Các tuyển thủ Việt Nam hô hào “giữ đôi chân trên mặt đất” trước trận gặp Malaysia

thứ bảy 8-12-2018 8:57:31 +07:00 0 bình luận
Các tuyển thủ Việt Nam đã tạm quên đi chiến thắng trước Philippines để giữ vững tinh thần trong chuyến làm khách trên sân của Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Các tuyển thủ Việt Nam đã tạm quên đi chiến thắng trước Philippines để giữ vững tinh thần trong chuyến làm khách trên sân của Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Nguyễn Công Phượng có thể bị cấm đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Ở trận bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng với tổng tỷ số 4-2 trước Philippines để vào trận chung kết với Malaysia. Sau chiến thắng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ cũng chỉ ăn mừng "nhẹ" và trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Như chia sẻ của Quang Hải thì "tôi muốn nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt" sau khi vượt qua Philippines ở trận lượt về với tỷ số 2-1. Giữ đôi chân trên mặt đất là khẩu lệnh của các tuyển thủ Việt Nam.

"Tinh thần giữ vững và phải quyết tâm hơn nữa", đó là lời chia sẻ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trên trang facebook cá nhân. Với Quang Hải, anh bày tỏ: "Im lặng để lắng nghe. Hành động để trưởng thành".

Các tuyển thủ Việt Nam hô hào “giữ đôi chân trên mặt đất” trước trận gặp Malaysia - Ảnh 3.

Lời chia sẻ mang tính tự nhắc nhủ của Đỗ Duy Mạnh.

Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ bức ảnh cùng Quế Ngọc Hải với lời nhắn gửi: "Vì một mục tiêu duy nhất" cùng hình lá cờ Tổ quốc bên cạnh. "Khi con diều hâu tung cánh, là lúc nó xác định được con mồi", lời chia sẻ đầy ẩn ý của tiền vệ Phạm Đức Huy.

Các tuyển thủ Việt Nam hô hào “giữ đôi chân trên mặt đất” trước trận gặp Malaysia - Ảnh 4.

Hoàng tử Ả-rập Phạm Đức Huy với lời chia sẻ đầy ẩn ý .

Những lời tự nhắc nhở nhau trước trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia là rất cần thiết bởi các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ phải chịu sức ép từ hơn 80 vạn khán giả trên sân Bukit Jalil. 

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Thống kê chỉ ra ĐT Việt Nam có thể "làm gỏi" ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm