Các tuyển thủ chia sẻ về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016

thứ ba 2-8-2016 23:30:38 +07:00 0 bình luận
Các tuyển thủ Huy Hùng, Thành Lương và Hoàng Thịnh vẫn thể hiện sự thận trọng dù ĐTVN rơi vào bảng đấu dễ thở ở AFF Cup 2016.

Các tuyển thủ Huy Hùng, Thành Lương và Hoàng Thịnh vẫn thể hiện sự thận trọng dù ĐTVN rơi vào bảng đấu dễ thở ở AFF Cup2016.

"Thực tế, ngoài Thái Lan, xét về mặt bằng chung bóng đá của khu vực ĐNÁ các đội tuyển đều có trình độ ngang nhau. Nói chung, cũng giống như các kỳ AFF trước, cơ hội cho các đội bóng đều là 50/50. Không thể nói trước được điều gì và để có thể đi sâu vào các vòng trong, ngoài chuyên môn thì ĐTVN cần phải có sự may mắn ủng hộ", tiền vệ kỳ cựu Thành Lương nhận định.

Các tuyển thủ thận trọng dù Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở ở AFF Cup 2016
Tiền vệ Thành Lương thận trọng dù Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở ở AFF Cup 2016. Ảnh Tuấn Tú

 Cùng chung quan điểm với Thành Lương nhưng theo đánh giá của tiền vệ Huy Hùng, so với bảng A, ĐTVN rơi vào bảng đấu khá dễ thở.

Tiền vệ của QNK.Quảng Nam bày tỏ, các đối thủ ở bảng B có trình độ tương đồng nhau: "Theo đánh giá của tôi bảng đấu của Việt Nam thuận lợi hơn đôi chút so với bảng kia. Tuy nhiên, các đội bóng như Myanmar, Malaysia cũng rất đáng gờm. Trong các đối thủ này, tôi đánh giá cao Malaysia. Tuy nhiên, nếu chơi đúng sức mình, chúng ta hoàn toàn có thể giành lấy 1 tấm vé vào bán kết".

Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Thịnh, người có mặt trực tiếp trong buổi lễ bốc thăm cho biết: "Nếu nhìn sang bảng A, chúng ta nghĩ ngay là ĐTVN nằm ở bảng đấu nhẹ hơn.

Tuy nhiên, mặt bằng bóng đá khu vực đã thu hẹp đáng kể. Thế nên, Malaysia, Myanmar chắc chắn không phải là đối thủ dễ chơi với Việt Nam.

Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng ta đang có đôi chút lợi thế khi không phải rơi vào bảng đấu tử thần".

Đánh giá về bảng đấu của ĐTVN, HLV Hữu Thắng khẳng định: "ĐTVN có đôi chút lợi thế là thời tiết ở Myanmar tương đồng với Việt Nam. Còn đâu thực tế là ở ĐNÁ trình độ các đội đã tiến sát gần nhau, bằng chứng là mới đây Campuchia đánh bại Singapore với tỷ số 2-1. Vì vậy, tôi tôn trọng mọi đối thủ như nhau. ĐTVN sẽ cố gắng trong từng trận”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm