Các tân binh ĐT Việt Nam gặp khó ra sao với triết lý thầy Park?

Hữu Thiên
thứ hai 2-9-2019 0:44:00 +07:00 0 bình luận
Không nhiều đội bóng ở V.League áp dụng chiến thuật giống HLV Park Hang Seo, do đó các tân binh lần đầu góp mặt tại ĐT Việt Nam không khỏi bỡ ngỡ.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, Hữu Tuấn là một trong những tân binh được HLV Park Hang Seo triệu tập. Lần đầu lên tuyển, trung vệ sinh năm 1992 không khỏi bỡ ngỡ từ cả việc sinh hoạt với các đồng đội và cả cách thích nghi với chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Khi được hỏi về những khó khăn trong lần đầu lên tuyển, cầu thủ của TP HCM chia sẻ: “Lúc đầu tôi cảm thấy hơi khó khăn với việc thích nghi sơ đồ chiến thuật trên tuyển. Tôi gặp khó khi vị trí di chuyển giữa tôi và các đồng đội khá gần nhau. Thầy Park và thầy Lee giúp đỡ tôi rất nhiều từ cách di chuyển, chọn vị trí. Mới đầu cũng còn bỡ ngỡ nhưng dần dần tôi cũng thấy quen hơn.”

Các tân binh ĐT Việt Nam gặp khó ra sao với triết lý thầy Park?
ĐTVN đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

“Ban đầu, tôi cũng hơi ngại vì đây là lần đầu lên tuyển nhưng về sau Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội khác dần động viên, giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi hoà nhập ngày càng tốt hơn. Hải ở chung phòng với tôi và nhắc nhở tôi rất nhiều từ ăn uống, sinh hoạt”, Hữu Tuấn nói tiếp.

Trận đấu tới là lần đầu tiên Hữu Tuấn có cơ hội đối đầu với Thái Lan. Cũng như các đồng đội khác, mục tiêu của anh không gì khác ngoài việc cùng ĐT Việt Nam hướng tới một chiến thắng. Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h00 ngày 5/9

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm