Ca sỹ Tuấn Hưng: “Công Phượng xứng đáng được vinh danh”

thứ tư 6-1-2016 9:09:03 +07:00 0 bình luận
Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015, nam ca sỹ Tuấn Hưng cho rằng Công Phượng xứng đáng được tôn vinh.

Tối nay (6/1), BTC sẽ công bố danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất 2015. Với ý kiến cá nhân, ca sỹ Tuấn Hưng và nghệ sỹ Việt Anh đã chọn Công Phượng.

Công Phượng được cả ca sĩ Tuấn Hưng lẫn NSƯT Việt Anh bày tỏ sự ủng hộ

Công Phượng được cả ca sĩ Tuấn Hưng lẫn NSƯT Việt Anh bày tỏ sự ủng hộ

Theo phân tích và góc nhìn của mình, ca sỹ Tuấn Hưng cho rằng. “Công Phượng, Duy Mạnh và Tuấn Anh được lọt vào danh sách rút gọn 3 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm là hoàn toàn hợp lý. Theo đánh giá của cá nhân tôi bộ 3 này mỗi người mỗi vẻ, có điểm mạnh yếu khác nhau và nếu ai được xướng tên cũng đều xứng đáng cả thôi.

Tuy nhiên, dưới góc độ nhìn nhận của một CĐV đơn thuần, tôi nghĩ Công Phượng có đôi chút lợi thế hơn so với hai cầu thủ còn lại. Xét về tầm ảnh hưởng, dấu ấn và sự đóng góp của Công Phượng ở HA.GL hay U.23 VN lớn hơn Duy Mạnh, Tuấn Anh.

Theo ca sĩ Tuấn Hưng, Công Phượng là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015

Theo ca sĩ Tuấn Hưng, Công Phượng là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015

Trong một năm mà BĐVN không có nhiều điểm nhấn, gặt hái những thành công như mong đợi thì màn thể hiện, sự toả sáng của tiền đạo người Nghệ An ở các giải đấu lớn như VL U.23 châu Á, SEA Games 28 là điều cần phải ghi nhận. Theo quan điểm của tôi Phượng xứng đáng và nếu được chọn, tôi sẽ chọn cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015”.

Cùng quan điểm với ca sỹ Tuấn Hưng, nghệ sỹ ưu tú Việt Anh cũng lựa chọn danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc 2015 cho Công Phượng.

“Với tôi, cả ba cầu thủ trẻ là Duy Mạnh, Công Phương và Tuấn Anh đều rất xứng đáng cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2015. Họ là những cái tên xuất sắc nhất hiện này của BĐVN ở cấp độ trẻ. Tuy nhiên, nếu chọn một cái tên thì tôi sẽ chọn Công Phượng.

Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh cũng dành sự ủng hộ cho Công Phượng

Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh cũng dành sự ủng hộ cho Công Phượng

Phượng có sự khác biệt mang lại hiệu ứng lớn nơi NHM. Cầu thủ này thi đấu luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Đó là điều cần thiết cho BĐVN trong bối cảnh hiện tại.

Thực sự, nến xét toàn diện từ CLB đến ĐTVN thì tôi thấy Duy Mạnh nổi trội hơn Công Phượng và Tuấn Anh. Tiền vệ trẻ này có một năm thi đấu rất ấn tượng và tiến bộ vượt bậc so với chính bản thân mình và phần còn lại ở lứa tuổi. Dù vậy, tôi vẫn giữ nguyên ý kiến chọn Công Phượng cho danh hiệu này. Lý do là tôi thấy Công Phượng thi đấu rất hay ở giải U.21 quốc tế 2015. Nếu không có giải này thì tôi tin Duy Mạnh sẽ không có đối thủ cạnh tranh”, nghệ sỹ ưu tú Việt Anh nhận định.

Theo bạn, ai là cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi) hay nhất của Việt Nam năm 2015:

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm