"Busquets của Việt Nam" vẫn chưa thể tập cùng đồng đội chuẩn bị trận gặp Malaysia

chủ nhật 11-11-2018 17:36:44 +07:00 0 bình luận
Gặp chấn thương từ trước khi sang Lào thi đấu nhưng đến nay tiền vệ của CLB Quảng Nam vẫn phải tập riêng để hồi phục.

Gặp chấn thương từ trước khi sang Lào thi đấu nhưng đến nay tiền vệ của CLB Quảng Nam vẫn phải tập riêng để hồi phục.

Busquets của Việt Nam vẫn chưa thể tập cùng đồng đội chuẩn bị trận gặp Malaysia   - Ảnh 1.

Huy Hùng vẫn chưa thể bình phục để tập cùng toàn đội

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu ra quân với đội tuyển Lào ngày 8/11, tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Tiến Dũng đã bị căng cơ và không thể tập cùng đồng đội. Ở buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Lào, Bùi Tiến Dũng đã có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội thì Huy Hùng vẫn phải tập riêng với trợ lý HLV.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được miễn thi đấu ở lượt trận thứ 2 trước khi đón tiếp đối thủ Malaysia ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Với quãng nghỉ dài, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có đủ thời gian để hồi phục trước khi bước vào trận đấu được đánh giá là khó nhất bảng A AFF Cup 2018.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Tại buổi tập hôm nay, 3 cầu thủ gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu với đội tuyển Lào đều đã kịp thời bình phục và tập luyện cùng toàn đội. Đặc biệt là trường hợp của đội trưởng Văn Quyết.

Chỉ riêng Huy Hùng vẫn phải tập riêng nhưng anh đã có thể thực hiện được tất cả các bài tập mà trợ lý HLV giao và khả năng sẽ trở lại tập cùng đồng đội trong 1 đến 2 buổi tới. Cầu thủ gốc Hà Nội đang thi đấu cho Quảng Nam là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại V.League 2018. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 21 lần và có riêng cho mình 2 bàn thắng.

Giật mình với chiều cao trung bình của Công Phượng và các cầu thủ ĐTVN tại AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm