Bố Công Phượng lỡ chứng kiến bàn thắng của con trai ở Mỹ Đình vì bận đi… đám cưới

thứ sáu 16-11-2018 22:12:42 +07:00 0 bình luận
Bố mẹ Công Phượng đã có kế hoạch ra Mỹ Đình xem trận ĐT Việt Nam và Malaysia nhưng cuối cùng bị lỡ “chuyến tàu” vì bận đám cưới ở quê.

Bố mẹ Công Phượng đã có kế hoạch ra Mỹ Đình xem trận Việt Nam và Malaysia nhưng cuối cùng bị lỡ "chuyến tàu" vì bận đám cưới ở quê.

Ở trận đấu thứ 2 của ĐT Việt Nam tại bảng A, AFF Cup 2018, các học trò của HLV Park Hang Seo được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là cơ hội để gia đình các cầu thủ được chứng kiến con trai và những người anh em thi đấu trên quê hương.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong trận thắng Malaysia

"Tôi và bà nhà cũng đã lên kế hoạch đi Hà Nội xem Phượng thi đấu rồi nhưng bận đám cưới bà con ở quê nên đành ở nhà xem. Thế mà vui lắm, bà con họ hàng rủ nhau từ trước, kéo đến nhà tôi đông lắm", ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng chia sẻ.

Tập trung từ khá sớm và khung cảnh ở gia đình ông Bảy, bà Hoa chẳng khác nào "Mỹ Đình thu nhỏ" ở miền quê nghèo Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An). Và khi Phượng ghi bàn vào lưới Malaysia ở phút 11, ông Bảy hét như khản cả cổ. Giọng vẫn còn khàn khàn vì lâng lâng hạnh phúc, ông Bảy giãi bày: "Vui lắm. Phượng ghi bàn là cho cả hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam chứ không riêng gì gia đình tôi. Vợ chồng tôi sung sướng lắm".

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Với tình cảm phụ tử dẫu rất nhớ con song thứ tình cảm thiêng liêng đó được ông Bảy, bà Hoa giữ trong lòng mà muốn Phượng "Núi" tập trung thi đấu. "Suốt thời gian Phượng tập trung cho AFF Cup 2018, tôi không dám gọi cho con vì muốn để Phượng tập trung tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển quốc gia", ông Phượng chia sẻ mà giọng cứ nghẹn lại. 

Công Phượng bị đối thủ phạm lỗi thô bạo

Bố của Công Phượng cũng bày tỏ, ông cùng gia đình sẽ lên kế hoạch ra Hà Nội để xem con trai thi đấu ở các trận đấu bán kết hoặc chung kết trong trường hợp ĐT Việt Nam đi sâu ở AFF Cup 2018.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng A mới nhất ngày 16/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm