Báo Indonesia nói gì sau trận thua đội tuyển Việt Nam?

Hoàng Phúc
thứ ba 15-10-2019 13:27:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Indonesia tỏ ra thất vọng trước kết quả của đội nhà trong cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vào tối 15/10, Indonesia  có cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà với hy vọng giành chiến thắng để quên đi những kết quả không tốt trước đó. Thế nhưng, sau 90 phút khép lại, thầy trò HLV Simon McMenemy đã nhận thêm một thất bại nữa với tỷ số chung cuộc 1-3.

Sau trận đấu, truyền thông xứ Vạn Đảo đều tỏ ra sự thất vọng về lối chơi của đội nhà. Tờ báo thể thao Bola viết: “ Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay, họ có những cầu thủ giỏi và một chiến lược gia tài ba. Thẳng thắn mà nói, đây là mà một thất bại không quá bất ngờ với Indonesia”.

Tờ Indo Sport thì đi sâu vào phân tích lối đá của đoàn quân HLV Park Hang-seo: “Việt Nam đã thi đấu với tốc độ và kỷ luật rất tốt, không những thế khả năng kiểm soát cũng như lưu chuyển bóng khu vực rất nhuần nhuyễn. Lối đá này khiến các cầu thủ Indonesia không tìm được cách hóa giải”.

Báo Indonesia nói gì sau trận thua đội tuyển Việt Nam?

Theo Tribun Batam, ĐT Việt Nam đã chứng tỏ được tư cách của nhà ĐKVĐ của Đông Nam Á và cho thấy thực lực đáng gờm của mình: “Việt Nam đã có một trận thắng xứng đáng, các cầu thủ Indonesia không thể tổ chức được những tình huống tấn công. Họ xứng đáng với tư cách là ĐKVĐ Đông Nam Á”.

Sau thắng lợi trước Indonesia, Việt Nam tạm thời chiếm vị trí thứ hai với 7 điểm sau 3 trận đấu. Vào ngày 16/10, thầy trò HLV Park hang-seo sẽ đáp chuyến bay về nước. Các cầu thủ sẽ trở về làm nhiệm vụ ở CLB trước khi hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trước Thái Lan và UAE vào tháng 11.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm