Báo Hàn Quốc ví cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam như bán kết World Cup 2002

thứ tư 29-8-2018 19:01:34 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đã kết thúc với phần thắng thuộc về Son Heung Min và đồng đội. Cùng xem báo chí Hàn Quốc nói gì về trận đấu này.

Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đã kết thúc với phần thắng thuộc về Son Heung Min và đồng đội. Cùng xem báo chí Hàn Quốc nói gì về trận đấu này.

Trận bán kết lịch sử của Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc được truyền thông xứ sở Kim chi gọi là trận đấu mà cả hai đều thắng. Hàn Quốc đã giành chiến thắng trên bảng tỷ số còn Việt Nam đã vượt qua được chính mình. Việt Nam đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều khó khăn cho Hàn Quốc, nhất là hàng công của Việt Nam luôn thi đấu rất quyết tâm.

Cả Việt Nam và Hàn Quốc đều bị bào mòn thể lực trên con đường đến bán kết. Ở tứ kết, cả hai đều phải tiến tới hiệp phụ để giải quyết trận đấu. Vì vậy, Việt Nam không có thể lực tốt nhất để chống lại những cầu thủ cao to và giàu kinh nghiệm như Son Heung Min, Lee Seungwoo, Hwang Ui Jo,... của Hàn Quốc

Báo Hàn Quốc ví cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam như bán kết World Cup 2002   - Ảnh 1.

Son Heung Min và các đồng đội quá mạnh so với Olympic Việt Nam. Ảnh: Trung Thu

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc còn so sánh trận đấu bán kết này với trận bán kết World Cup 2002 của chính Hàn Quốc và HLV Park Hang Seo. Thậm chí, họ còn coi HLV Park là Guus Hiddink của Việt Nam. 

Năm 2002, Hàn Quốc cũng gây bất ngờ với toàn thế giới khi đánh bại Ý, Bồ Đào Nha,... và chỉ chịu thất bại trước Đức ở bán kết và người đem lại kì tích đó là HLV Guus Hiddink. Ở kì World cup đó, trợ lý cho HLV Hiddink là HLV Park Hang Seo. Theo báo Mk, HLV Park đã thừa hưởng tất cả mọi thứ của HLV người Hà Lan và áp dụng vào Việt Nam. 

Bàn thắng của Minh Vương cũng gây bất ngờ cho giới truyền thông của Hàn Quốc. Theo báo Chosun, bàn thắng này là một tình huống đột biến của các cầu thủ Việt Nam. Hàng thủ của Olympic Hàn Quốc đã chao đảo sau cú sút của Minh Vương và sau đó, họ phải chiến đấu hơn 100% để bảo vệ khung thành.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm