Báo Hàn Quốc nói gì về ĐT Việt Nam sau trận đấu với Malaysia?

Hoàng Phúc
thứ năm 10-10-2019 15:07:00 +07:00 0 bình luận
Giới truyền thông tại quê nhà HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khép lại.

Vào tối 10/10, cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại chung kết AFF Cup 2018.

Kết thúc 90 phút trên sân Mỹ Đình, phần thắng đã nghiêng về phía ĐT Việt Nam với tỷ số 1-0. Người lập công mang về 3 điểm quý giá cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo là Quang Hải. Sau trận đấu, một loạt tờ báo của Hàn Quốc đã có những chia sẻ về thắng lợi của những chiến binh sao vàng.

Tờ Chosun viết: “ĐT Việt Nam đang gặp những khó khăn ở 20 phút đầu trận, nhưng sau đó lỗi chơi đã thanh thoát hơn và bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Cầu thủ số 19 vẫn là ngòi nổ và nguy hiểm nhất của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo”.

Báo Hàn Quốc nói gì về ĐT Việt Nam sau trận đấu với Malaysia?

Trong khi đó, MK Sports thì viết: “Thêm một chiến thắng với tỷ số 1-0 và rất xứng đáng cho ĐT Việt Nam. HLV Park hang-seo vẫn cho thấy sự mát tay của mình trong việc sắp xếp đội hình, cũng như thay đổi chiến thuật hợp lý”.

Sport Seoul nhận định: “ Chiến thắng này của ĐT Việt Nam có công rất lớn của hàng phòng ngự. Các cầu thủ đã lăn xả và có một ngày thi đấu thành công, hóa giải những tình huống nguy hiểm của Malaysia. Chúc mừng ĐT Việt Nam đã có thắng lợi đầu tiên của mình tại vòng loại World Cup 2022.

Sau thắng lợi trước Malaysia, Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ hai với 4 điểm giành được trước khi UAE thi đấu. Vào ngày 15/10 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm khách của Indonesia trong lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm