Báo chí Hàn Quốc lo lắng HLV Park Hang Seo có thể bị quá tải

Phong Vũ
thứ sáu 4-10-2019 4:31:00 +07:00 0 bình luận
Báo chí Hàn Quốc đã tiết lộ, LĐBĐ Việt Nam đặt nhiều chỉ tiêu khiến HLV Park Hang-seo bị quá tải khi dẫn dắt cùng lúc ĐTQG và U22 Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang cùng ĐTQG và U22 Việt Nam tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sắp tới, ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu hai trận với Malaysia và Indonesia tại VL World Cup 2022, còn U22 Việt Nam cũng có trận giao hữu với U22 UAE tại SVĐ Thống Nhất.

Vì tính chất quan trọng của các chiến dịch, LĐBĐ Việt Nam luôn cố gắng đàm phán để ông Park đích thân cầm cả hai đội tuyển. Cuối cùng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải trực tiếp chỉ đạo cả ĐTQG và U22 cùng các buổi tập. Song, đôi khi ông cũng phải ưu tiên 1 trong 2 đội. Quân số tập luyện của cả hai đội tuyển thường xuyên lên đến con số hơn 60 người.

“HLV Park Hang Seo đang cùng lúc dẫn dắt cả ĐTQG Việt Nam và đội U22 tập luyện. Quy mô của đợt tập trung lần này là rất lớn. Nhiệm vụ được giao lần này có thể khiến ông Park bị quá tải. Trong buổi tập ngày 28/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, tổng cộng có tới 60 cầu thủ ở ĐTQG Việt Nam và đội U22 cùng tập luyện trên hai sân. Buổi tập kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã phải làm việc hết sức lực và có thể bị quá tải", tờ Daum của Hàn viết.

Báo chí Hàn Quốc lo lắng HLV Park Hang Seo có thể bị quá tải
HLV Park Hang-seo đang phải chỉ đạo cùng lúc cả hai đội tuyển

Không chỉ lo lắng với cường độ tập luyện của HLV Park Hang-seo và các đội tuyển, tờ Daum còn nêu ra vấn đề lịch trình thi đấu trong 3 tháng cuối năm của ông Park rất dày. Điều này đến từ việc LĐBĐ Việt Nam giao chỉ tiêu về thành tích cho HLV Park Hang-seo tại VL World Cup 2022 và SEA Games 30.

"Ông Park đang phải trải qua một lịch trình dày đặc. Vào tháng 10, vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. Đến tháng 11, ông tiếp tục cùng đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30. Ông Park có quá nhiều việc phải làm trong những buổi tập chuẩn bị cho hai giải đấu này. Bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022, đồng thời giành chức vô địch SEA Games”, tờ Daum chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm