Báo chí Hàn Quốc tập trung vào tấm thẻ vàng của HLV Park Hang-seo

Phong Vũ
thứ sáu 6-9-2019 5:01:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước tuyển Thái Lan, truyền thông của Hàn Quốc đa phần tập trung vào tấm thẻ vàng đáng nhớ của HLV Park Hang-seo.

Trên tờ Chosun có tới 2 bài viết về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan với HLV Park Hang-seo là nhân vật trung tâm. Bài tường thuật có tựa đề "Park ma thuật giúp Việt Nam hòa 0-0 với Thái Lan".

Trong khi đó, một bài bình luận khác xem cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang-seo và HLV Nishino là trung tâm của trận đấu. Tác giả coi 1 điểm có được trên sân đối phương là một kết quả tốt.

"ĐT Việt Nam dưới sự dắt dắt của HLV Park Hang-seo đã giành được 1 điểm quý giá ngay trên sân Thái Lan. Đây là kết quả có thể chấp nhận được sau trận chiến khốc liệt", trích tờ Chosun.

Trang báo nêu quan điểm tấm thẻ vàng của HLV Park Hang-seo không ảnh hưởng đến cuộc chơi. "Ông Park đã nhận được một thẻ vàng vì lỗi phản ứng, nhưng nó không ảnh hưởng gì đến trận đấu."

Báo chí Hàn Quốc tập trung vào tấm thẻ vàng của HLV Park Hang-seo
Bài viết trên tờ Chosun về HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chụp màn hình

Trang Seul Sport thì coi trận đấu này là niềm tự hào của ông Park trước HLV Nishino - một HLV người Nhật.

"Giành được 1 điểm trong một trận đấu khó khăn trên sân khách nên được xem là kết quả không tệ cho Việt Nam. Mặt khác, đó là một trận đấu đáng thất vọng cho Thái Lan, đội đã được chơi trên sân nhà. HLV Park Hang-seo cũng thể hiện tốt trước HLV người Nhật Bản - Akira Nishino", tờ Seul Sport viết.

Báo chí Hàn Quốc tập trung vào tấm thẻ vàng của HLV Park Hang-seo
Tờ Seul Sport cũng chọn HLV Park Hang-seo là chủ đề nhắc tới.

Trong khi đó, tờ Sports Korea giải thích rất kỹ về tấm thẻ vàng của HLV Park Hang-seo. Phút 87, khi Bùi Tiến Dũng bị tiền đạo Chanathip vung tay vào mặt, HLV Park Hang-seo đã phản ứng quyết liệt và bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo. Đây là cảm xúc đã được dồn nén từ lâu khi các cầu thủ Việt Nam thường xuyên bị phạm lỗi trong trận đấu này.

"Với tính chất căng thẳng của trận đấu, Thái Lan và Việt Nam đều chơi quyết liệt. Trong đó chủ nhà Thái Lan liên tục dành tặng cho đội khách những pha vào bóng không hề dễ chịu. Bản thân truyền thông của Thái Lan cũng phải thừa nhận điều này nên chuyện ông Park bực bội là rất dễ hiểu.

Thái Lan lựa chọn lối đá rắn cho đến hết trận. Thấy Tiến Dũng nằm sân, ông Park lại phàn nàn và lần này đã phải nhận thẻ vàng. Ông ấy quay lại ghế và nở nụ cười", trích Sports Korea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm