Báo Châu Á nói gì sau đại chiến Việt Nam vs Thái Lan?

Hoàng Phúc
thứ năm 5-9-2019 23:42:00 +07:00 0 bình luận
Tờ FOX Sports Asia đã đưa ra những nhận định sau khi trận đấu trên sân Thammasat khép lại.

Bước vào chuyến hành quân trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo bố trí đội hình chơi phòng ngự phản công. Và sau 90 phút bóng lăn, cả 2 đội rời sân với 1 điểm và trận hoà không bàn thắng.

Khi trận đấu kết thúc, cây bút Adwaidh Rajan của trang Fox Sports Asia đã có những nhận định của mình về trận đấu này: "Việt Nam chơi ổn định hơn nhiều, lẽ ra đã sớm vượt lên ngay phút đầu tiên sau sự mất tập trung của hàng thủ Thái Lan. Tuy nhiên, Văn Toàn lại dứt điểm chệch cột dọc.

Dù chơi trên sân khách, nhưng các học trò của HLV Park hang-seo vẫn cầm bóng 45%, tung ra bốn pha dứt điểm và một lần đi trúng đích. Trong khi đó, Thái Lan chỉ nhỉnh hơn một chút. Tiếc cho chủ nhà ở pha bóng cuối cùng khi Supachok có cơ hội ở phút cuối cùng nhưng sự xuất sắc của Văn Lâm đã giữ sạch lưới cho đội nhà".

Ngoài ra, Văn Hậu - cầu thủ mới đầu quân cho SC Heerenveen cũng được nhắc đến trong bài viết. Cây bút này cho biết, NHM Việt Nam đã rất lo lắng với chân thương của hậu vệ người Thái Bình nhưng rồi tất cả đã có thể yên tâm. Phút 74, Văn Hậu được tung vào sân thay Duy Mạnh để củng cố hàng thủ cho ĐT Việt Nam và thi đấu tốt.

Chốt lại, Adwaidh Rajan cho rằng cuộc chiến này sẽ vẫn còn tiếp diễn: "Thái Lan vs Việt Nam đã bất phân thắng bại ở trận đấu hôm nay. Hai đội sẽ có màn tái đấu ở Mỹ Đình vào tháng 11 năm nay. Cuộc chiến của hai nên bóng đá hàng đầu Đông Nam Á sẽ chưa dừng lại và tiếp tục phân định sự thống trị".

Với 1 điểm giành được, Thái Lan và Việt Nam đang chia sẻ vị trí thứ hai trên BXH. Ở lượt trận tiếp theo, Thái Lan sẽ làm khách của Indonesia, đội đã thua ngược đáng tiếc trước Malaysia. Trong khi đó, Việt Nam được nghỉ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm