Bác sỹ của Park Ji Sung trở thành bác sĩ của Quang Hải, Công Phượng

Bình An
thứ sáu 26-4-2019 1:44:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã đón nhận thông tin cực vui trong thời gian du hành khắp các sân cỏ Việt Nam để tìm nhân tài cho đội tuyển U23 và Quốc gia Việt Nam.

Nguồn tin cho hay bác sỹ Choi Ju-young đã chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Trên phương tiện truyền thông Hàn Quốc, ông Choi cho biết: “Đến Việt Nam làm việc là một quyết định không hề dễ dàng đối với tôi. Tôi đã có thời gian làm việc tại đây và nhận ra rằng điều kiện y tế liên quan đến thể thao còn gặp nhiều khó khăn. Bằng kinh nghiệm của mình, tôi sẽ làm hết khả năng có thể nhằm cải thiện điều này”. 

Bác sỹ Choi Ju-young không hề xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam. Nhờ vào sự quen biết, giới thiệu từ phía HLV Park Hang-seo mà những cái tên như Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Hưng, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Tiến Linh … đã và đang phục hồi rất tốt những chấn thương khác nhau để sớm quay trở lại sân cỏ. 

Theo người đại diện của ông Choi chia sẻ, vị bác sỹ này sẽ làm việc tại Hà Nội và phụ trách chính các công viên liên quan đến điều trị chấn thương và lên kế hoạch phục hồi cho các tuyển thủ. Hiện ông là người chịu trách nhiệm cao nhất với khả năng hồi phục các vấn đề chấn thương của các học viên tại PVF.

Bác sỹ của Park Ji Sung trở thành bác sĩ của Quang Hải, Công Phượng
Bác sỹ Choi và HLV TP.HCM Chung Hae-seong từng có thời gian làm việc cùng nhau tại World Cup 2002.

Trong quá khứ, bác sỹ Choi Ju-young từng có những đợt ngắn ngày “phụ tá” cho HLV Park Hang-seo về mảng y tế tại các giải đấu quan trọng của đội tuyển. Có thể ông Choi sẽ xuất hiện trong thành phần Ban huấn luyện đội tuyển Quốc gia ở giải giao hữu King’s Cup 2019 vào đầu tháng 6 tới tại Thái Lan.

Bác sỹ Choi Ju-young gia nhập vào công tác y tế ở lĩnh vực thể thao vào năm 1982 cho các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đến nay. Ở kì World Cup 2002 tổ chức trên sân nhà, ông Choi được cựu HLV Guus Hiddink giao nhiệm vụ làm trưởng bộ phận y tế của đội tuyển.  

Vị lương y này từng điều trị cho huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Park Ji-sung.    

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm