Áp lực từ các CĐV Thái Lan không phải vấn đề với ĐT Việt Nam

Khôi Trần
thứ tư 28-8-2019 14:10:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định không hề e ngại sức ép từ các CĐV chủ nhà trước chuyến làm khách tới sân của ĐT Thái Lan tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện cho chuyến làm khách tới sân của Thái Lan tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Từng trải qua rất nhiều trận đấu với các đối thủ hàng đầu châu lục, Quế Ngọc Hải khẳng định không hề e ngại trước đại kình địch trong khu vực.

“ĐT Việt Nam trong thời gian qua đã đối đầu với những trận đấu đầy căng thẳng với các đối thủ đẳng cấp châu lục. Do đó, áp lực từ các CĐV Thái Lan ở trận đấu tới không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần toàn đội.”

Áp lực từ các CĐV Thái Lan không phải vấn đề với ĐT Việt Nam
Màn ăn mừng ngạo nghễ của Quế Ngọc Hải hướng về các CĐV Thái Lan.

Còn nhớ tại King’s Cup vừa qua, Hải Quế đã có màn ăn mừng đầy ngạo nghễ hướng về phía các CĐV Thái Lan sau khi thực hiện thành công quả penalty trong trận đấu với Curacao. Lý giải về hành động này, thủ quân ĐT Việt Nam cho biết:

“Màn ăn mừng ấy xuất phát từ cảm xúc nhất thời của tôi. Sau khi Công Phượng thực hiện hỏng quả penalty, các CĐV Thái Lan đã có những hành động thiếu chuyên nghiệp. Là đội trưởng, tôi muốn làm một điều gì đấy!”

Theo kế hoạch, vào ngày mai 29/8, nhóm cầu thủ Hà Nội sẽ hội quân cùng đội tuyển sau khi thi đấu tại AFC Cup 2019. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 31/8 trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm