Anh em nhà Tiến Dụng cắt tóc "giải đen" sau chuyến tập huấn ở Đức

chủ nhật 30-4-2017 14:44:30 +07:00 0 bình luận
2 anh em nhà Tiến Dụng - Tiến Dũng quyết định "xuống tóc" với mong muốn rũ bỏ hết những điều không may mắn sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Đức.

Hai anh em nhà Tiến Dụng - Tiến Dũng quyết định "xuống tóc" với mong muốn rũ bỏ hết những điều không may mắn sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Đức.

Sau hơn chục ngày tập huấn tại Đức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã quay trở lại Việt Nam vào tối ngày 29/4 để tiếp tục cho chặng nước rút trước ngày hội bóng đá cấp độ U20 lớn nhất thế giới. Do phải trải qua chặng bay dài lên đến gần 30 tiếng từ Đức về đến Nội Bài khá mệt mỏi, mất sức, nhà cầm quân Khánh Hoà quyết định cho toàn đội nghỉ nguyên ngày 30/4 trước khi quay trở lại tập luyện bình thường vào ngày 1/5.

Tiến Dụng xuống tóc với mong muốn rũ bỏ những ''vận đen'' suốt thời gian qua. Ảnh Danh Ngọc
Tiến Dụng xuống tóc với mong muốn rũ bỏ những "vận đen" suốt thời gian qua. Ảnh Danh Ngọc

 Tranh thủ được ngày nghỉ xả hơi, hai anh em nhà Tiến Dũng - Tiến Dụng và tiền đạo Trần Thành đã đến một cửa hiệu cắt tóc có tiếng tại phố Lò Đúc (Hà Nội) để "tút tát lại hình ảnh". Theo chia sẻ của Tiến Dụng, thời gian qua tiền vệ này và anh trai mình đã không gặp may mắn khi liên tục dính những chấn thương đáng tiếc, dẫn đến việc anh phải lỡ hẹn với giấc mơ U20 World Cup.

Đó là lý do anh quyết định xuống tóc để làm mới bản thân và hy vọng những "vận đen" sẽ không đeo bám nữa. Trong khi đó, thủ môn Tiến Dũng bộc bạch, anh xuống tóc là để "chia sẻ" với nỗi buồn, sự kém may mắn của cậu em trai Tiến Dụng.


HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò dồn sức tập trung cho chặng nước rút trước U2U World Cup. Ảnh Hải Đăng

Lý giải về việc cho toàn đội nghỉ 1 ngày duy nhất trong dịp lễ thay vì dài ngày như bình thường, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng ta sẽ giảm bớt ngày nghỉ, bù lại bằng cách tập luyện. Thời gian với U20 Việt Nam rất quý báu. Đến những giờ phút cuối cùng, đội tuyển mới có đủ quân số mà chúng ta lại mất hai ngày nghỉ lễ thì còn làm được gì? Nếu chúng ta nghỉ quá nhiều, sẽ rất khó để U20 Việt Nam làm được điều gì đó đặc biệt tại U20 World Cup”.

Cũng theo HLV Hoàng Anh Tuấn, nhiều khả năng U20 VN sẽ có sự bổ sung nhân sự cho vị trí chấn thương của Tiến Dụng. U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện ở Hà Nội cho đến ngày 8/5 và di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina vào ngày 10/5.

Hiện tại, trong đội hình của U20 VN vẫn còn một số ca chấn thương, đang trong quá trình hồi phục như của Tấn Tài, Thái Quý... Ông Tuấn khẳng định, trận giao hữu với U20 Argentina cũng chỉ là một trận đấu trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu trên đất Hàn Quốc, quan trọng nhất đó phải là trận ra quân gặp U20 New Zealand tại VCK U20 World Cup.

U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm