Anh Đức từ giã ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan

Tiêu Phong
thứ ba 19-11-2019 6:53:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan tối nay.

Sau bữa cơm trưa ngày 19/11, Anh Đức chủ động gặp HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam để thông báo về việc từ giã ĐTQG. Như vậy, trận đấu với Thái Lan tối nay đánh dấu lần cuối cùng chân sút sinh năm 1985 xuất hiện trong màu áo ĐT Việt Nam.

Trên trang Facebook cá nhân, Đức "Eto'o" chia sẻ:

"Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng.

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai!"

Anh Đức từ giã ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan
Dòng trạng thái Anh Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân thông báo quyết định chia tay ĐT Việt Nam.

Anh Đức xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo ĐT Việt Nam từ năm 2006. Anh trải qua 35 trận đấu và có cho mình 12 bàn thắng. Cầu thủ 34 tuổi đã gặt hái được hầu hết những chiến tích cao quý nhất cùng ĐT Việt Nam, tiêu biểu trong số đó là chức vô địch AFF Cup 2018 hay thành tích lọt vào Tứ kết Asian Cup 2007.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm