Anh Đức lên tiếng bênh vực đàn em trước thềm CK lượt về AFF Cup 2018

thứ sáu 14-12-2018 12:33:32 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã lên tiếng bảo vệ đồng đội trước những lời chỉ trích khi liên tục bỏ lỡ cơ hội trong trận lượt đi.

Trong buổi họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã lên tiếng bảo vệ đồng đội trước những lời chỉ trích khi liên tục bỏ lỡ cơ hội trong trận lượt đi.

Trọng tài bắt trận ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia từng mắc sai lầm tai hại ở chung kết AFF Cup

Ở trận lượt đi, các chân sút ĐT Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Đây là một trong những lý do khiến thầy trò HLV Park Hang Seo.không thể kết thúc trận lượt đi với chiến thắng.

Trước những lời chỉ trích giành cho các đồng đội, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh, Anh Đức đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Đó là một trận Chung kết và phải thi đấu dưới sức ép của hơn 80 000 khán giả đội chủ nhà, tất nhiên tâm lý các cầu thủ cũng có chút căng thẳng. Chuyện bỏ lỡ cơ hội rất bình thường trong bóng đá. Không chỉ các cầu thủ Việt Nam mà các hàng đầu thế giới cũng thường xuyên rơi vào tình trạng này."

Lão tướng 33 tuổi nói tiếp:

"Chắc chắn không ai là không muốn ghi bàn. Những cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ở trận lượt đi đều rất buồn.Tôi đã khuyên các em rất nhiều và mong các em hãy bỏ lại sau lưng trận đấu đó để hướng tới trận Chung kết lượt về tới."

Anh Đức lên tiếng bênh vực đàn em trước thềm CK lượt về AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Buổi họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Ảnh: Hải Đăng

Ở trận lượt đi, Anh Đức không được vào sân dù chỉ 1 phút. Trước thềm trận lượt về, số 11 khẳng định sẽ cố gắng hết sức nếu được trao cơ hội.

"Việc tôi không được thi đấu ở trận lượt đi nằm trong tính toán nhân sự của BHL. Nếu được chơi ở trận lượt về, mục tiêu của tôi cũng như các đồng đội không gì khác ngoài chức vô địch để hòa chung niềm vui với người hâm mộ cả nước."

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng có những chia sẻ trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.

"Cá nhân tôi và các cầu thủ đều hiểu được tầm quan trọng của trận đấu ngày mai. Đội đã có được sự chuẩn bị tốt trước thềm trận đấu. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Mong rằng sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả sẽ giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn."

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Chỉ cần kết quả hòa dưới 1 bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch.

Nhận định bóng đá chung kết lượt về AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm