Anh Đức chỉ ra bí quyết giúp đội đứng dậy sau bàn thua đầu tiên ở AFF Cup 2018

chủ nhật 2-12-2018 20:43:55 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chỉ ra bí quyết mà HLV Park Hang seo giúp các học trò lấy lại niềm tin sau khi nhận bàn thua đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chỉ ra bí quyết mà HLV Park Hang seo giúp các học trò lấy lại niềm tin sau khi nhận bàn thua đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Việt Nam

Phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, hàng phòng ngự Việt Nam đã không tổ chức tốt để Phil Younghusband tạt bóng chuẩn xác cho Patrick Reichelt dứt điểm tung lưới Đặng Văn Lâm. Pha lập công của cầu thủ Philippines khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên và bị gỡ hòa 1-1.

Sau giờ nghỉ, ĐT Việt Nam đã tìm lại được sự tự tin và nhanh chóng thiết lập thế dẫn bàn khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Phan Văn Đức ở phút 48. "Trong giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo đã động viên tinh thần anh em bình tâm lại thi đấu trong hiệp 1 bởi trận đấu vẫn còn dài phía trước", tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ.

Tổng hợp kết quả bán kết lượt đi AFF Cup 2018 mới nhất

Trước đó, tiền đạo B.Bình Dương là người mở tỷ số với cú đánh đầu đẹp mắt ở phút 12 sau đường chuyền của Đoàn Văn Hậu. "Ở tình huống đó, mỗi người sẽ có một suy nghĩ và tôi cứ đánh đầu vào hướng khung thành khi thấy thủ môn dâng cao", Anh Đức tiết lộ bàn thắng mở tỷ số. 

Anh Đức còn cho rằng, anh rất hài lòng khi toàn đội đã thể hiện quyết tâm cao độ để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trận lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12.

AFF Cup 2018: Há mồm với pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Công Phượng trước ĐT Philippines

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm