Ấn tượng chiều cao U19 Việt Nam: Sự phát triển vượt bậc

Dịch Phong
thứ ba 5-11-2019 3:01:00 +07:00 0 bình luận
U19 Việt Nam có những buổi tập trung cuối cùng trước khi tham gia vòng loại U19 châu Á 2020. Chiều cao lý tưởng thực sự là điểm nhấn đáng chú ý.

Đội tuyển U19 Việt Nam đang có những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020. Ở những trận đấu sắp tới, U19 Việt Nam nằm ở bảng G cùng với những đối thủ như Nhật Bản, Guam và Mông Cổ. Điều người hâm mộ lo lắng lúc này là chúng ta có vũ khí gì để có thể đối đầu với các đối thủ.

HLV Philippe Troussier đã có những lựa chọn khá chất lượng của mình. Ngoài sự đồng đều, các cầu thủ U19 Việt Nam còn có thể hình và chiều cao khá ấn tượng. Có thể kể tới thủ môn Y Ê Li Ni Ê cao 1m82, hậu vệ Vũ Tiến Long cao 1m75, tiền vệ Ngô Đức Hoàng cao 1m75 hay tiền đạo Nguyễn Văn Tùng 1m73. Trước đó có thể kể tới sự xuất hiện của thủ môn Nguyễn Ngọc Thi (1m85).

So với mặt bằng chung với các đối thủ cùng bảng đấu thì U19 Việt Nam không hề thua kém, thậm chí vượt trội hơn so với đối thủ. Chiều cao trung bình của chúng ta là 1m68 trong khi của U19 Nhật Bản chỉ là 1m64. Việc được đào tạo bài bản cùng chế độ dinh dưỡng đúng tiêu chuẩn giúp thể hình và chiều cao của các lứa cầu thủ trẻ bóng đá Việt Nam phát triển rất nhiều.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá Việt Nam

Danh sách U19 Việt Nam ở đợt tập trung gần nhất:

Thủ môn (4): Y Ê Li Ni Ê (1m82 - Đắk Lắk); Nguyễn Văn Bá (SLNA), Quan Văn Chuẩn (1m76 - Hà Nội), Trần Liêm Điều (DHN Nam Định)

Hậu vệ (9): Vũ Tiến Long (1m75 - Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng), Hồ Khắc Lương (SLNA), Trần Quang Thịnh (CAND), Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Hoàng Phúc (Phố Hiến),Trịnh Quang Trường (Phố Hiến), Nguyễn Duy Triết (Phố Hiến), Trần Ngọc Sơn (PVF)

Tiền vệ (8): Ngô Đức Hoàng (1m75 - Hà Nội), Phạm Văn Hữu (SHB Đà Nẵng), Đặng Quang Tú (1m71 - SLNA), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Nguyễn Hữu Nam (Viettel), Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL)

Tiền đạo (7): Nguyễn Văn Tùng (1m73 - Hà Nội), Phạm Xuân Tạo (SHB Đà Nẵng), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Trần Quốc Đạt (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hóa), Nguyễn Kim Nhật (Viettel), Đỗ Tấn Thành (Phố Hiến)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm