Alexander Đặng nói gì khi được HLV Park Hang Seo trực tiếp "xem giò"?

Khôi Nguyên
thứ ba 7-5-2019 7:17:00 +07:00 0 bình luận
Alexander Đặng đã có những chia sẻ về cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo trực tiếp có mặt tại Na Uy để "xem giò" anh.

Alexander Đặng là một trong số những cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang Seo để mắt tới trong thời gian qua. Đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc đã có chuyến sang châu Âu để xem giò tiền đạo sinh năm 1990. Tối 5/5, vị "thuyền trưởng" của tuyển Việt Nam đã dự khán trận đấu giữa Nest Sotra IL (CLB chủ quản của Alexander Đặng) và Sandefjord Fotball ở vòng 6 giải hạng Nhất Na Uy.

Trước sự theo dõi của HLV Park Hang Seo trên khán đài, Alexander Đặng thi đấu rất nỗ lực và nhiệt huyết để chứng tỏ bản thân nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong 88 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra, cầu thủ 29 tuổi chỉ có 1 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Alexander Đặng nói gì khi được HLV Park Hang Seo trực tiếp xem giò?
Alexander Đặng mong muốn được khoác áo ĐTVN trong thời gian tới.

Dù chưa thể gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo, Alexander Đặng vẫn tỏ ra khá vui mừng với sự xuất hiện của thuyền trưởng của ĐTVN ở trận đấu vừa qua.

"HLV Park Hang Seo đã ngồi trên khán đài. Và chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện riêng. Với tôi, nếu được khoác áo tuyển Việt Nam là một cơ hội lớn, một trải nghiệm tuyệt vời", Alexander Đặng chia sẻ trên trang chủ của Nest Sotra sau trận đấu. Thầy Park đã đi một chặng đường dài để tới xem và nói chuyện với tôi. Tôi rất tự hào về điều đó”.

Được biết, Alexander Đặng năm nay 29 tuổi này, cao 1,85 m, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Na Uy. Tại giải hạng Nhất Na Uy, anh đang là đương kim Vua phá lưới với 13 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, chân sút Việt kiều ghi 2 bàn sau 6 vòng đấu.

Vấn đề duy nhất của chân sút sinh năm 1990 để khoác áo ĐTVN là việc anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian qua, gia đình Alexander Đặng đã liên hệ với VFF để tiến hành hoàn thành những thủ tục trên.

Nếu được trao cơ hội, Alexander Đặng được kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho hàng công ĐTVN trong bối cảnh Anh Đức đã từ giã ĐT và Tiến Linh hay Đức Chinh lại không có phong độ tốt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm