AFF Cup 2018: "Vua phá lưới nội" V.League chấn thương trong trận thắng FC Seoul

thứ năm 25-10-2018 18:22:13 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Tiến Linh đã không may gặp chấn thương trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước FC Seoul vào chiều nay (25/10).

Nguyễn Tiến Linh đã không may gặp chấn thương trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước FC Seoul vào chiều nay (25/10).

HLV Park Hang Seo nói gì về Công Phượng và người thay thế vị trí của Văn Thanh?

Tiến Linh vào sân từ hiệp 2 của trận đấu. Anh thế chỗ Đức Chinh, trở thành tiền đạo đá cao nhất trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Khi chưa chứng tỏ được gì nhiều, Tiến Linh va chạm với hậu vệ FC Seoul và nằm sân.

Để an tâm, HLV Park Hang Seo quyết định rút Tiến Linh ra nghỉ và cho Anh Đức vào sân thay thế. Tiến Linh đi tập tễnh rời sân và được chườm đá. Anh vẫn tiếp tục theo dõi các đồng đội thi đấu cho đến hết trận.

AFF Cup 2018: Vua phá lưới nội V.League chấn thương trong trận thắng FC Seoul - Ảnh 2.

Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu với FC Seoul chiều 25/10. Ảnh: Trung Thu.

Hiện tại, thông tin chi tiết về mức độ chấn thương của Tiến Linh vẫn chưa được công bố.

Nguyễn Tiến Linh là 1 trong 8 tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam lần này. 7 người còn lại là Đức Chinh, Anh Đức, Văn Quyết, Công Phượng, Văn Toàn, Quốc Chí, Văn Đức. Tuy nhiên, ở vị trí tiền đạo cắm, anh phải cạnh tranh trực tiếp với đàn anh Anh Đức và Đức Chinh.

Ở V.League 2018, Tiến Linh ghi được 15 bàn thắng và trở thành "vua phá lưới nội" của giải đấu. Anh cũng được coi là truyền nhân của Anh Đức tại B.Bình Dương.

Cái duyên đội tuyển của Tiến Linh chưa được tròn vẹn. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, Tiến Linh cũng gặp chấn thương và chưa chứng tỏ được nhiều. Đến lần này, mọi thứ lại lặp lại với một chấn thương khác.

AFF Cup 2018: Vua phá lưới nội V.League chấn thương trong trận thắng FC Seoul - Ảnh 4.

Tiến Linh tập luyện rất chăm chỉ những ngày qua nhưng vận may lại không mỉm cười với anh lúc này. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Linh là trường hợp chấn thương thứ hai ở trên đội tuyển Việt Nam. Trước anh, trung vệ Dương Thanh Hào bị căng cơ đùi trái và cũng phải ngồi ngoài trận đấu với FC Seoul.

Đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ trọn vẹn trong ngày mai (26/10). Đội còn một trận nữa gặp Seoul E-land vào ngày 29/10 trước khi lên đường về nước.

Các cầu thủ ĐTVN dọn rác sau trận thắng FC Seoul

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm