4 cách để mua được vé xem tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình

thứ sáu 9-11-2018 15:45:21 +07:00 0 bình luận
Trước sức nóng của trận cầu đinh tại vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, việc tìm được vé vào sân Mỹ Đình là không hề dễ dàng. Dưới đây là 4 bí quyết hữu ích để giúp các fan cuồng thỏa nguyện.

Trước sức nóng của trận cầu đinh tại vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, việc tìm được vé vào sân Mỹ Đình là không hề dễ dàng. Dưới đây là 4 bí quyết hữu ích để giúp các fan cuồng thỏa nguyện.

1/ Nhờ người thân, bạn bè

Khi trong đầu đang hoang mang, bối rối, không có ý tưởng gì để có được tấm vé cổ vũ ĐT Việt Nam vào ngày 16/11, điều đầu tiên nên làm là hỏi dò người thân, bạn bè.

Hãy đừng nản chí nếu sau vài ba cuộc gọi mà vẫn không thành công. Đi săn vé cũng như đi câu cá, càng rải nhiều cần câu thì cơ hội thành công càng cao. Và đôi khi chúng ta sẽ câu được cá vào thời điểm ít mong chờ nhất.

4 cách để mua được vé xem trận Việt Nam - Malaysia trên sân Mỹ Đình - Ảnh 2.

Rất nhiều người đang khao khát có được tấm vé vào sân Mỹ Đình vào ngày 16/11

2/ Tự thông báo nhu cầu

Song song với việc hỏi han người thân cận, các bạn có thể tự quảng cáo nhu cầu của bản thân trên cách kênh phân phối thông tin khác nhau. Việc dễ làm nhất là đăng status trên Facebook, Twitter, Google +… Tiếp đến là dán một mẩu giấy với nội dung cần mua vé trước cửa nhà.

Nếu như vậy vẫn là chưa đủ, các bạn có thể "chịu chơi" hơn bằng cách in tờ rơi và thuê hoặc nhờ người đi phát ở những tụ điểm đông đúc như ngã ba, ngã tư, siêu thị hay các hội offline.

4 cách để mua được vé xem trận Việt Nam - Malaysia trên sân Mỹ Đình - Ảnh 3.

Ai cũng muốn được xem trực tiếp màn so tài của ĐT Việt Nam với đối thủ duyên nợ Malaysia

3/ Xếp hàng

Một cách khác để có vé xem trận Việt Nam – Malaysia, đó là xếp hàng trước quầy bán. Theo thông báo từ VFF, vé bán qua mạng internet đã hết, các CĐV chỉ có thể đến mua trực tiếp tại Mỹ Đình từ 8 giờ đến 17 giờ (hoặc đến khi hết vé trước thời gian dừng bán) trong ngày 11/11.

Ngoài việc tự mình xếp hàng từ lúc sớm nhất có thể, các bạn nên rủ hoặc thuê người xếp hàng cùng để tăng cơ hội mua được vé. Nguồn nhân sự khả dĩ nhất để thuê chính là các bạn sinh viên trẻ trung, năng động tại các trường đại học quanh sân Mỹ Đình.

4/ Chấp nhận mua lại với giá cao

Cách cuối cùng là chấp nhận mua lại vé với mức giá cao có thể gấp 5-6 lần giá gốc. Với cách làm này, các bạn sẽ không phải mất công xếp hàng hoặc gọi điện thoại.

Tất nhiên, cái gì không mất công sức thì phải mất tiền. Nhưng trong trường hợp này, muốn "mất tiền" cũng không phải dễ. Các bạn sẽ phải biết là nên gặp ai, đến chỗ nào, vào thời điểm nào để có thể mua được vé.

Thực tế cho thấy, nhiều người thường đến thẳng sân vận động khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu để tiến hành "giao dịch".

Chúc các bạn thành công.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm