3 yêu cầu HLV Park Hang Seo giao phó cho trợ lý Kim Han Yoon dẫn dắt U23 Việt Nam

Khôi Nguyên
thứ tư 5-6-2019 23:22:00 +07:00 0 bình luận
Trong thời gian dự King's Cup cùng ĐTQG, HLV Park Hang Seo ủy quyền cho trợ lý Kim Han Yoon dẫn dắt U23 Việt Nam và đặt ra 3 yêu cầu đối với trợ lý của mình.

Trong thời gian ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, ĐT U23 cũng sẽ hội quân và có trận thi đấu giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ vào ngày 7/6. Do vậy, HLV Park Hang Seo đã ủy quyền cho HLV Kim Han-yoon dẫn dắt U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho biết, ông ủy quyền cho HLV Kim Han Yoon dẫn dắt U23 nhưng vẫn đặt ra 3 yêu cầu đối với trợ lý của mình đó là: ''Tìm ra được những nhân tố mới để hoàn thiện đội U23 Việt Nam; Thu hẹp khoảng cách giữa các cầu thủ U23 trên tuyển và những người còn lại; Nâng cao năng lực thi đấu, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ khác, đặc biệt với những người mới lên tuyển, ít được ra sân ở V.League hay đang chơi ở giải hạng Nhất".

3 yêu cầu HLV Park Hang Seo giao phó cho trợ lý Kim Han Yoon dẫn dắt U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sáng ngày 1/6. Ảnh: Hải Đăng

Bên cạnh đó, ông Park cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tấm HCV SEA Games vào cuối năm nay, đó là điều mà tất cả người dân Việt Nam đang mong chờ.

Còn với ĐT Việt Nam dự King's Cup lần này khi đối đầu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho rằng: ''Với một nhà vô địch, muốn giữ được ngôi vương của mình là điều vô cùng khó khăn. Tôi cũng biết người Thái rất khó chấp nhận và tổn thương rất nhiều khi để Việt Nam vượt mặt.

Trận đấu này nếu thắng sẽ đem lại niềm vui lớn, nhưng cũng có thể thua và chúng tôi sẽ phải nhận những chỉ trích. Nhưng bóng đá thì không được phép né tránh đối thủ, chúng tôi phải chiến đấu hết mình.

Lịch trình thi đấu ở King’s Cup cũng khá giống vòng loại World Cup sắp tới nên đây cũng là một cách tốt để các cầu thủ thích nghi. Chúng ta phải thích nghi và chiến đấu hết mình để hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Theo lịch, ĐT Việt Nam di chuyển đi Thái Lan vào chiều nay (1/6). Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ nghỉ đêm ở Bangkok và bay chuyến nội địa tới Buriram vào sáng ngày 2/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm