WBC lên tiếng về tin đồn Tyson Fury gian lận chất cấm

N.Đ
thứ ba 17-3-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch WBC Marucio Sulaiman mới đây đã lên tiếng về vụ điều tra Tyson Fury gian lận chất cấm vừa qua.

Theo như the Mail vào Chủ Nhật vừa qua, tờ báo này đã cho biết, một nông dân ở Preston là Martin Carefoot đã được trả 25.000 bảng Anh để khai man về việc cấp thịt lợn rừng cho Tyson Fury. Cũng nhờ điều này mà anh em nhà Fury thoát khỏi án phạt cấm thi đấu trong quá khứ.

Hiện tại, Tyson Fury đang là nhà vô địch của WBC hạng nặng, hiển nhiên scandal này đang gây ảnh hưởng rất nhiều lên chính vị chủ tịch Mauricio Sulaiman. Nói về scandal của Tyson Fury, ông Sulaiman thẳng thắn chia sẻ rằng ông tin tưởng nhà vô địch của ông hơn.

WBC lên tiếng về tin đồn Tyson Fury gian lận chất cấm
Tyson Fury đang gặp phải một scandal khá nghiêm trọng liên quan đến chất cấm

"Cá nhân tôi thôi nhé, tôi sẽ tin tưởng Tyson Fury hơn là một gã nào đó từng thừa nhận đã khai man để lấy tiền từ người khác." Ông Sulaiman trả lời trên tờ The Sun.

Vào tháng trước, Tyson Fury đã thi đấu áp đảo trước Deontay Wilder và TKO luôn tay đấm Mỹ để trở thành tân vương hạng nặng WBC. Lẽ dĩ nhiên, WBC sẽ không muốn vì một vài tin đồn mà ngay lập tức tước đi chiếc đai danh giá của Tyson Fury.

Ông Sulaiman cũng chia sẻ quan điểm: "Ý kiến cá nhân của tôi, kẻ nào mà đã thừa nhận rằng họ đã nhận tiền để gian dối thì xứng đáng bị điều tra. Đặc biệt là khi hắn đã chờ đợi 5 năm để rồi kể câu chuyện của hắn. Điều thứ hai, trong suốt khoảng thời gian đó, Tyson Fury không hề dính dáng gì đến WBC cả, anh ấy không đấu với Klitschko vì chiếc đai WBC mà là vì những chiếc đai khác. Vì thế vấn đề này cũng không ảnh hưởng đến việc anh ta đang là nhà vô địch hạng nặng của chúng tôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm