Vừa thoát tù, Adrien Broner vẫn tự tin vào chiến thắng

thứ ba 8-1-2019 8:31:54 +07:00 0 bình luận
Broner đưa ra dự đoán của anh về trận đấu sắp tới với Pacquiao và cảm nghĩ về trận đấu Mayweather vs Tenshin.

Chỉ 11 ngày nữa thôi, Broner sẽ đấu với Pacquiao tại Las Vegas trong trận Pay Per View đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Vừa thoát tù, Adrien Broner vẫn tự tin vào chiến thắng
Trận đấu với Manny Pacquiao là trận PPV đầu tiên trong sự nghiệp của Adrien Broner

Dù thời gian sát sao như vậy, Adrien Broner vẫn để bản thân vướng vào vô số rắc rối. Đầu tiên phải kể đến việc tiệm kim hoàn Pristine Jewelers NY đã đệ đơn kiện tay đấm này vì tội "quỵt nợ" số tiền lên đến hơn 1 triệu USD.

Vừa thoát tù, Adrien Broner vẫn tự tin vào chiến thắng
Adrien Broner là một tay "cuồng" trang sức.

Đáng nói hơn nữa, số tiền này thậm chí còn lớn hơn cả tổng tiền thưởng mà Adrien Broner kiếm được trong trận đấu trước Jessie Vargas. Không chỉ gặp rắc rối về nợ nần, Adrien Broner còn bị bắt trước đêm giáng sinh 2018 vì đã liên tục ngoan cố vắng mặt tại những phiên tòa triệu tập anh.

Mặc dù đã có một thời gian tập luyện nhiều biến động như vậy, Adrien Broner vẫn tự tin khi đối đầu với Manny Pacquiao - một trong những võ sĩ được đánh giá xuất sắc nhất mọi thời đại. 

Broner trả lời trên tờ EsNews :

“ Tôi sẽ chiến thắng, KO hay kết quả từ giám khảo đều không quan trọng, tôi vẫn sẽ hài long, điều quan trọng nhất là tôi sẽ thắng.”  

Bình luận về trận đấu của kết thúc trong hiệp 1 của Mayweather và Tenshin, Broner cho biết:

“Mayweather đã cho Tenshin “ăn hành” khá nhiều và nếu Tenshin cứ tiếp tục đấu boxing kết quả sẽ lặp lại, Tenshin nên tập trung vào Kickboxing hay MMA thì hơn.”

Trận đấu Pay per view sẽ được phát sóng trên Showtime vào ngày 19 tháng 1 sắp tới tại MGM Grand Las Vegas Nevada và sẽ là trận đấu tranh đai WBA hạng cân 147 hiện đang nắm giữ bởi Manny Pacquiao. Liệu đây sẽ là cứu cánh cho Broner hay là "động lực" để Broner tiếp tục lún sâu vào vũng lầy của nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm