Vừa giành đai WBO, Demetrius Andrade đã "gửi lời" đến Canelo Alvarez

thứ hai 22-10-2018 10:33:39 +07:00 0 bình luận
Demetrius Andrade vừa có một chiến thắng áp đảo trước Walter Kautondokwa để giành lấy chiếc đai WBO hạng trung. Giờ đây, Andrade nhắm đến Canelo Alvarez.

Demetrius Andrade vừa có một chiến thắng áp đảo trước Walter Kautondokwa để giành lấy chiếc đai WBO hạng trung. Giờ đây, Andrade nhắm đến Canelo Alvarez.

Vừa giành đai WBO, Demetrius Andrade đã gửi lời đến Canelo Alvarez - Ảnh 1.

Demetrius Andrade vừa có một chiến thắng áp đảo trước Walter Kautondokwa.

Võ sĩ người Mĩ Demetrius Andrade đang thể hiện một phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại. 

Ban đầu, Demetrius Andrade được sắp xếp để thi đấu với võ sĩ lắm tài nhiều tật Billy Joe Saunder. Tuy nhiên Saunder đã không vượt qua được quá trình kiểm tra chất cấm, do đó, Walter Kautondokwa trở thành võ sĩ thay thế anh đối đầu với Andrade.

Trả lời với báo giới, Demetrius không ngần ngại bày tỏ mong muốn thi đấu với Canelo Alvarez "Tôi là một phần của hạng middleweight, và tôi muốn làm nên lịch sử. Canelo Alvarez là một tên tuổi lớn, do đó nếu tôi muốn trở thành một ai đó lớn lao, tôi phải vượt qua Canelo."

Vừa giành đai WBO, Demetrius Andrade đã gửi lời đến Canelo Alvarez - Ảnh 3.

"Tôi là một phần của hạng middleweight, và tôi muốn làm nên lịch sử. Canelo Alvarez là một tên tuổi lớn, do đó nếu tôi muốn trở thành một ai đó lớn lao, tôi phải vượt qua Canelo." - Demetrius Andrade

Canelo Alvarez đã xuất sắc chiến thắng Gennady Golovkin trong trận tái đấu gần đây nhất. Do đó, không có gì lạ khi cái tên Canelo đã trở thành một "thước đo" mới cho những ngôi sao đang xây dựng tên tuổi. 

Giờ đây, Canelo Alvarez là một cái tên mà mọi võ sĩ đều mong muốn đối đầu. Trước quá nhiều sự lựa chọn như vậy liệu Canelo có chấp nhận lời thách đấu của Demetrius Andrade, chưa kể đến chiến thắng của tay đấm Mexico này trước Gennady Golovkin vẫn còn gây ra quá nhiều tranh cãi.

Vừa giành đai WBO, Demetrius Andrade đã gửi lời đến Canelo Alvarez - Ảnh 5.

Chiến thắng của Canelo Alvarez trước Gennady Golovkin vẫn còn gây ra quá nhiều tranh cãi.

Sắp tới đây, Canelo Alvarez sẽ đối đầu với Rocky Fielding vào ngày 15/12 sắp tới. Có thể cho đến sau trận đấu với Rocky Fielding, tay đấm Mexico này vẫn sẽ chưa đưa ra câu trả lời với bất cứ lời thách đấu nào.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm