Tyson Fury: "Wilder chỉ có cú đấm phải và đó là tất cả "

Y Tông
thứ bảy 15-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury tin rằng anh đã biết được Deontay Wilder có những gì và cũng tự tin hơn trong trận tái đấu.

Tyson “Gypsy King” Fury cực kỳ tự tin khi đánh giá Deontay “Bronze Bomber” Wilder là võ sĩ chỉ có một "bài". Tay đấm đến từ Anh Quốc tin rằng anh không cần phải quá lo lắng về sức mạnh từ cánh tay phải của Wilder.

“Tôi đã biết anh ta có thể bị trúng đòn, và hoàn toàn có thể bị đau. Đó là điều quan trọng nhất mà tôi phát hiện được từ Deontay Wilder, đó không phải thứ mà tôi đã biết từ trước. Trước khi tôi đấu với gã đó, tôi không biết Wilder sẽ như thế nào trên sàn đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, tôi hiểu gã chỉ vậy thôi. Không có gì phải lo lắng cả. Tên đó có một cú đấm phải cực mạnh và đó là tất cả. Deontay là võ sĩ một chiều và tôi sẽ chứng minh điều đó vào 22 tháng 2 sắp tới”. “Gypsy King” tự tin nói về trận tái đấu.

Tyson Fury: Wilder chỉ có cú đấm phải và đó là tất cả
Trận đấu đầu tiên đã giúp Tyson Fury hiểu được thêm nhiều điều về Deontay Wilder

Tyson Fury đã bị knockdown hai lần ở cuộc chạm trán đầu tiên vào năm 2018, nhưng rồi nhà vô địch Lineal đã trỗi dậy và kết thúc trận đấu với một kết quả hòa đầy tranh cãi. Nhận ra mình có thể sống sót trước sức mạnh của “Bronze Bomber”, “Gypsy King” đã bắt đầu tập luyện với huấn luyện viên mới với mong muốn sẽ thay đổi cục diện trận tái đấu.

“Tôi không hề gặp một vấn đề nào trong trận tái đấu lần này. Bạn biết không, tôi đã trải qua 12 hiệp đấu với anh ta, thi đấu một cách hoàn hảo, lãnh những cú đấm mạnh nhất của gã đó, đứng dậy, đánh trả lại. Người phải lo lắng là Deontay Wilder bởi vì tên đó chỉ có một chiêu duy nhất. Hắn là nghệ sĩ knockout nhưng chỉ có thể đánh ngã tôi hai lần trong hai hiệp, hiệp 9 và hiệp 12, và hắn có tận hơn hai phút mỗi hiệp để hạ tôi nhưng vẫn không thể làm được.” Tyson Fury nói về Deontay Wilder.

Tyson Fury: Wilder chỉ có cú đấm phải và đó là tất cả
Hai lần knockdown vẫn chưa đủ để hạ gục "Gypsy King".

Năm 2018, Tyson Fury đã trải qua 12 hiệp đấu áp đảo Deontay Wilder. Anh đã biết rõ Wilder có thể làm được những gì và cũng hiểu bản thân cần những gì để hạ gục Wilder. Tuy nhiên, Wilder chắc chắn cũng có suy nghĩ tương tự. Nhà vô địch người Mỹ có thể cũng đang tìm phương án để đánh bại Fury sau khi chứng kiến tay đấm người Anh “trỗi dậy từ cõi chết” tận hai lần.

Trận tái đấu sắp diễn ra chắc chắn sẽ trở nên khó đoán hơn cuộc chạm trán đầu tiên rất nhiều. Fury vs Wilder II sẽ được diễn ra vào ngày 23 tháng 2 (giờ Việt Nam). Webthethao sẽ liên tục cập nhập những thông tin cũng như tường thuật trực tiếp sự kiện boxing đầy đặc biệt này.

Trận Boxing tranh đai WBC Heavyweight giữa ĐKVĐ Deontay Wilder vs. Tyson Fury sẽ được phát sóng và bình luận trực tiếp bằng Tiếng Việt từ 9h00-12h30 ngày mai Chủ Nhật 23/2, duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT qua ứng dụng FOXY.

Hướng dẫn tải ứng dụng và đăng ký FOXY để theo dõi trận đấu tại: https://truyenhinh.fpt.vn/huong-dan-xem-mien-phi-wbc-heavyweight-ngay-23-02-2020-tren-ung-dung-foxy/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm