Tyson Fury dự định thi đấu MMA vào cuối năm nay

N.Đ
thứ bảy 26-10-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Lineal Tyson "The Gypsy King" Fury đã tuyên bố rằng anh sẽ tham gia một trận đấu MMA trong năm nay nếu như anh “không bận”.

Trong những ngày vừa qua, đương kim vô địch Lineal hạng nặng Tyson Fury đang tạo dựng tên tuổi tại tổ chức đô vật WWE. Vào ngày 31 tháng 10 sắp đến anh sẽ đấu vật với Braun Strowman tại Saudi Arabia.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đấu vật biểu diễn, nhà vô địch quyền Anh còn dự định sẽ thử sức với MMA. Vừa qua Tyson Fury đã tiết lộ rằng anh từng nhận được lời mời của chủ tịch UFC Dana White.

"Tôi có muốn thi đấu MMA không hả? Chắc chắn rồi. Tôi có thể sẽ đấu một trận MMA trước giáng sinh năm nay nếu không quá bận" Tyson Fury cho biết.

"Tôi từng nhận được hợp đồng từ Dana White để so tài với Cain Velasquez vào năm 2012 hoặc 2013, nhưng thù lao không đủ lớn để khiến tôi bận tâm" Fury cho biết thêm.

Tyson Fury dự định thi đấu MMA vào cuối năm nay

Tyson Fury và Cain Velasquez suýt đụng độ nhau vào năm 2012 hoặc 2013, giờ đây cả hai sẽ góp mặt tại sự kiện đô vật WWE vào ngày 31 tháng 10 sắp tới.

"Nhưng giờ đây tôi dự định sẽ đấu một trận MMA - không phải tại giải đấu UFC, nhưng sẽ là MMA. Vì thế tôi phải tìm đối thủ đã."

"Tôi tin rằng tôi có thể đấm họ trước khi họ có thể đánh trúng tôi" Fury khẳng định. "Với cặp găng bé xíu và sự thật rằng họ không hề có kĩ năng phòng thủ, chiến thắng là điều dễ dàng.”

Khi được hỏi về việc liệu Tyson Fury có hứng thú việc so tài với cựu vô địch UFC 2 hạng cân Conor McGregor, nhà vô địch Boxing người Anh cho biết:

"Liệu tôi có muốn đấu với Conor McGregor? Mọi người điên à? Mcgregor chỉ cao có 1m70 và nặng 63kg, trong khi đó tôi cao 2m và nặng 120kg, tôi không nghĩ đó sẽ là một trận đấu cân sức. Nếu mọi người nhét cỡ 5 Conor McGregor và 10 Floyd Mayweather vào lồng với tôi thì lúc đó trận đấu mới công bằng."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm