Tyson Fury: Cách duy nhất để thắng Deontay Wilder là Knockout 

Khôi Nguyên
thứ sáu 16-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch người Anh Tyson Fury tin rằng Deontay Wilder đã được giám khảo thiên vị và cách duy nhất để thắng là chính là khiến nhà vô địch WBC Deontay Wilder đo ván.

Vào tháng 12 năm ngoái, trận đại chiến giữ Deontay Wilder và Tyson Fury đã đi đến kết quả hòa đầy tranh cãi. Nhiều người hâm mộ Anh cho rằng Fury mới là người xứng đáng chiến thắng. Hiện tại Wilder và Fury đã có kế hoạch tái đấu, tuy nhiên trận tái đấu sẽ chỉ diễn ra nếu Fury giành chiến thắng trước đối thủ tiếp theo là Otto Wallin và Deontay Wilder bảo vệ đai thành công trước Luis Ortiz.

Tyson Fury: Cách duy nhất để thắng Deontay Wilder là Knockout 

Kết quả hòa của Tyson Fury và Deontay Wilder đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Trong buổi phỏng vấn vừa qua với ESPN, “Gypsy King” đã cho biết rằng anh không mong cuộc chạm trán thứ hai sẽ có kết quả nhờ giám khảo.

“Điều duy nhất mà tôi sẽ không lặp lại chính là sai lầm lần trước. Tôi đã sai khi nghĩ đó là trận đấu công bằng. Tôi phải Knockout thì mới có cửa thắng.” Nhà vô địch Lineal nói thêm: “Tôi không tin là tôi sẽ ăn điểm được anh ta, tôi sẽ giải thích.

“Tôi rõ ràng đã thắng trận trước. 12 hiệp thì hết 10 hiệp tôi tung ra nhiều đòn trúng đích hơn anh ta, chỉ có 2 hiệp anh ta khiến tôi ngã là ăn điểm tôi thôi. Thế quái nào tôi áp đảo 10 hiệp mà lại bằng điểm với Wilder?”

“Vì thế tôi đã thay đổi cách đánh cho phù hợp hơn. Tôi chưa bao giờ rèn luyện lực đánh nhiều như thế này, tôi chưa từng tự tin như ngày hôm nay. Tôi tin 100% sẽ chiến thắng.”

Tyson Fury: Cách duy nhất để thắng Deontay Wilder là Knockout 

Tyson Fury sẽ đối đầu với Otto Walin vào ngày 14 tháng 9 tại Las Vegas.

Vào ngày 14 tháng 9 sắp đến, Tyson Fury sẽ đối đầu với Otto Wallin. Dù là một tay đấm chưa nhiều danh tiếng, Wallin đã được lựa chọn vì tay đấm người Thụy Điển có lối đánh gần giống Deontay Wilder và Tyson Fury muốn tận dụng cơ hội luyện tập nhiều nhất có thể.

Về phía Deontay Wilder, anh sẽ bảo vệ đai vô địch trước Luis Ortiz vào cuối năm nay. Nếu Wilder chiến thắng, anh sẽ đối đầu với Tyson Fury sớm nhất vào tháng 2 năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm