Tyson Fury “cà khịa” Deontay Wilder trước thềm trận tái đấu

Phạm Hưng
thứ ba 24-12-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Vài ngày trước, Tyson đã đăng lên Instagram của mình một video để chế giễu nhà vô địch hạng nặng Deontay Wilder.

Được biết, trận tái đấu giữa hai võ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 2 năm sau tại Las Vegas. Và không biết với mục đích gì, Tyson đã đăng lên mạng xã hội với những phát ngôn đậm chất cà khịa Deontay Wilder, nói rằng anh đã thắng võ sĩ người Mỹ một cách không thể thuyết phục hơn.

“Huấn luyện viên của hắn, quản lí của hắn, vợ và con hắn, tất cả mọi người trên thế giới này đều biết hắn đã thất bại ê chề trước The Gypsy King.” – Tyson tuyên bố.

“Hắn nói rằng đã chiến đấu với tất cả những võ sĩ giỏi ở hạng nặng, nhưng không phải vì thế mà hắn trở thành người giỏi nhất, Luis Ortiz cũng vậy.”

“Deontay Wilder cao lắm cũng chỉ ở mức trung bình, kẻ mà hắn knock-out vừa rồi cũng đã 40 tuổi.”

Tyson Fury “cà khịa” Deontay Wilder trước thềm trận tái đấu

The Gypsy King tự tin là mình đã đánh bại Wilder ở trận đấu trước.

Tyson Fury gửi những lời nói không mấy ngọt ngào đến cho Deontay Wilder:

“Ông đã đánh với những võ sĩ giỏi nhất á? Trong sự nghiệp của ông, ông chỉ đánh với một người giỏi nhất là tôi thôi, và tôi đã đánh bại ông. Ai cũng biết điều đó, ông đã thua The Gypsy King”

“Tôi đã rời khỏi võ đài hơn 3 năm, và ngày tôi trở lại đánh với Deontay Wilder, tôi đánh bại hắn, sắp tới, tôi sẽ đánh bại hắn lần nữa.” – Tyson khẳng định.

Tyson Fury “cà khịa” Deontay Wilder trước thềm trận tái đấu

Trận tái đấu giữa hai người sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 2 tại Las Vegas

Những phát biểu của Tyson Fury cho thấy anh có vẻ khá tự tin trước thềm trận tái đấu, tuy nhiên, tuần trước anh đã chia tay huấn luyện viên của mình là Ben Davison. Hiện tại, huấn luyện viên mới của Tyson là Javan “Sugar” Hill – cháu ngoại của cố huấn luyện viên huyền thoại Emmanuel Steward.

Hi vọng lần trở lại này, cả hai võ sĩ sẽ có phong độ ổn định và thi đấu tốt để khẳng định vị trí của mình ở boxing hạng nặng và hơn hết là cống hiến một trận thư hùng đỉnh cao cho người hâm mộ boxing trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm