Tức nước vỡ bờ, cựu thủ quân MU Wayne Rooney năn nỉ Eddie Hearn cho lên sàn Boxing giải quyết thù riêng

Khôi Nguyên
thứ sáu 31-5-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều mâu thuẫn và ức chế kéo dài, Wayne Rooney đã quyết định lên tiếng nhờ Eddie Hearn giúp đỡ Rooney giải quyết thù riêng.

Cựu thủ quân M.U, Wayne Rooney đã liên hệ với ông bầu Boxing khét tiếng nước Anh Eddie Hearn vào khoảng đầu tuần nay. Trong một buổi phỏng vấn, chàng cầu thủ của DC United đã lên tiếng "năn nỉ": "Cho tôi một trận với Jonathan Ross đi."

Eddie Hearn đương nhiên đã nhận được lời yêu cầu có phần khá quái gở của Rooney, ông cũng không quên nhắc nhẹ Rooney rằng, ông phát thanh viên kiêm nghệ sĩ hài 58 tuổi Jonathan Ross hoàn toàn không phải là một võ sĩ đáng giá để Eddie Hearn nhận "thầu" trận đấu.

Tức nước vỡ bờ, cựu thủ quân MU Wayne Rooney năn nỉ Eddie Hearn cho lên sàn Boxing giải quyết thù riêng

Wayne Rooney đã đánh tiếng với ông bầu số 1 của nước Anh Eddie Hearn để sắp xếp trận đấu cho Rooney và Jonathan Ross

Dù vậy, Wayne Rooney vẫn cương quyết: "Tôi chẳng quan tâm, tôi chỉ muốn thượng đài với hắn thôi."

Được biết, nguyên do dẫn đến thái độ khá "hung hăng" của Wayne Rooney đến từ việc, anh liên tục là nhân vật chính trong những lời công kích của Jonathan Ross. Tại World Cup 2010, Jonathan Ross đã bông đùa so sánh Wayne Rooney với một con... khỉ đột.

Jonathan Ross thậm chí còn chẳng thèm nói tránh khi so sánh: "Và đây linh vật của chúng ta, con khỉ đột", cùng lúc khi ngôi sao của đội tuyển bóng đá Anh lên hình.

Tức nước vỡ bờ, cựu thủ quân MU Wayne Rooney năn nỉ Eddie Hearn cho lên sàn Boxing giải quyết thù riêng

Jonathan Ross thật sự đã rất "quá đáng" khi liên tục bêu xấu hình ảnh của Wayne Rooney trên sóng quốc gia

Năm 2011, Rooney khi đó đã là cha của 4 đứa trẻ và nằm trong danh sách bình chọn người cha của năm, Jonathan Ross cũng không bỏ qua "cơ hội" này để châm chọc chàng cầu thủ.

"Wayne Rooney có trong danh sách này hả? Ủa, bộ có mục riêng cho người chưa tiến hóa à?"

Nếu trận đấu này thực sự diễn ra, chắc chắn nghệ sĩ hài Jonathan Ross sẽ không thể lành lặn ra về, phần vì bởi những ức chế của Wayne Rooney trong nhiều năm qua, phần vì bởi Wayne Rooney không chỉ là một cầu thủ bóng đá đơn thuần, Rooney cũng thực sự biết đấm. Thời niên thiếu, Wayne Rooney đã từng nuôi mộng theo đuổi nghiệp quyền anh, chỉ cho đến năm 14 tuổi, cậu bé Rooney mới thực sự chú tâm vào bóng đá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm