Nhà vô địch Boxing Trương Đình Hoàng lần đầu thử sức chạy dài tại HCMC Marathon 2020

N.Đ
chủ nhật 5-1-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh hình ảnh vung nắm đấm trên võ đài, Trương Đình Hoàng cũng nổi bật trên đường chạy HCMC Marathon 2020.

Đăng ký tham gia ở cự ly 21km, tay đấm Trương Đình Hoàng dù không phải một runner chuyên nghiệp, anh vẫn thuộc top về đích sớm trên đường chạy. Theo chia sẻ của nhà vô địch WBA Asia East, sau khi hoàn thành chặng đua, anh đã phải gấp rút chuẩn bị lên máy bay cho công tác tập huấn xuyên Tết tại Thái Lan.

Nhà vô địch Boxing Trương Đình Hoàng lần đầu thử sức chạy dài tại HCMC Marathon 2020

Trương Đình Hoàng cũng hứa hẹn sẽ thử sức với 42km chạy bộ

Chia sẻ sau khi hoàn thành chặng đua, Trương Đình Hoàng đã đăng tải dòng trạng thái: "Hoàn thành chặng đua 21km dưới 2 tiếng cũng không đến nỗi tệ lắm. Vài lần nữa có kinh nghiệm sẽ đăng ký chạy 42km để tiếp tục chinh phục. Thật là Một trải nghiệm tuyệt vời, phong trào chạy marathon ở Việt Nam hiện tại thật phát triển, có quá nhiều người tham gia tập luyện và thi đấu. Một tín hiệu tích cực vì mọi người quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn. Hy vọng Boxing sau nay cũng sẽ đc nhiều người quan tâm và tập luyện giống như Marathon vậy."

Không chỉ có Trương Đình Hoàng, HCMC Marathon cũng đã thu hút nhiều tên tuổi khác của võ thuật đăng ký tham gia. Những cái tên như Lê Văn Hiển, "siêu dự bị" hạ KO đối thủ của Trần Văn Thảo trong 15 giây thi đấu hay như Arnaud Lepont, võ sĩ ONE Championship kỳ cựu cũng xuất hiện tại HCMC Marathon với tư cách runner.

Võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng hiện đang là nhà vô địch của Việt Nam, được đánh giá cao bởi lối đánh mạnh mẽ đầy uy lực. Anh đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các giải đấu trong nước và khu vực. Liên tiếp vô địch các giải đấu lớn trong nước như 11 năm liền vô địch quốc gia, vô địch SEA Games và các giải khu vực.

Profile Trương Đình Hoàng

Biệt hiệu: The King

Ngày sinh: 1990 - 29 tuổi

Quốc tịch: Việt Nam

Chiều cao: 182 cm

Hạng cân: 76kg - Super Middleweight

Thành tích chuyên nghiệp: 2 trận thắng(2 KO) - 0 trận thua

Nhà vô địch Boxing Trương Đình Hoàng lần đầu thử sức chạy dài tại HCMC Marathon 2020

Profile Trương Đình Hoàng

Thành tích:

Vô địch Seagame 28

11 năm liền vô địch Giải Boxing toàn quốc

Là nhà vô địch WBA Asia East

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm