Trương Đình Hoàng mở cửa cơ hội "rửa hận" tại Victory 8

N.Đ
thứ ba 1-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Có thể khán giả đang trông chờ chiếc đai WBA trong trận đấu của Trương Đình Hoàng, nhưng với ông hoàng Boxing Việt, chiếc đai vô địch có thể chưa là đích đến cuối cùng.

Năm 2018, Trương Đình Hoàng để lỡ mất một chiến thắng trước tay đấm bất bại Mateo Tapia cũng ngay tại đấu trường Victory 8. Dẫn đầu sự kiện Victory 8 đầu tiên tại Việt Nam, lại thua trong một thế trận tức tưởi đầy tranh cãi, cả Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia dường như đã ngầm đồng ý với nhau rằng cả hai cần một trận tái đấu.

Dù bỏ lỡ lần tái hẹn tại Victory 8, nhưng Trương Đình Hoàng từng cho biết, anh luôn nhắm đến mục tiêu tái đấu Mateo Tapia. Hơn hết, Trương Đình Hoàng nhắm đến một chiến thắng áp đảo để đập tan mọi nghi vấn ở trận thua đáng tiếc khi trước. Thậm chí, trong trận đấu đầu tiên "chào sân" WBA vào tháng 5/2019 vừa qua, Trương Đình Hoàng đã thẳng thắn trả lời:

"Khi bước vào đấu trường chuyên nghiệp, mình đã xác định rằng mình sẽ tái đấu với Tapia ở một trận đấu chuyên nghiệp chính thức."

Trương Đình Hoàng mở cửa cơ hội rửa hận tại Victory 8

Cả Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia đều không hài lòng về trận đấu đầu tiên của họ

Về phía Tapia, võ sĩ trẻ bất bại người Úc cũng chẳng vui vẻ gì cho cam khi phải nhận một chiến thắng bị phản đối gay gắt như thế, nên cũng là điều dễ hiểu khi Mateo Tapia tỏ ra nóng lòng cho trận tái đấu này.

"Đối với tôi, trận đấu vừa rồi thực sự không quan trọng đối với sự nghiệp tôi, vì dù sao nó chỉ mang tính chất giao hữu. Nếu trận tái đấu diễn ra, nó sẽ diễn ra. Nhưng sự tranh cãi đó, bạn biết đấy, Boxing là nghệ thuật của đánh mà không bị đánh, Trương Đình Hoàng đã đánh trật trong mọi cú đấm, còn tôi thì ra đòn hiệu quả hơn. Dù sao tôi vẫn tôn trọng Trương Đình Hoàng."

Trương Đình Hoàng mở cửa cơ hội rửa hận tại Victory 8 (nguồn clip phỏng vấn: Quang Lữ)

Tại Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm, có thể Trương Đình Hoàng vẫn chưa có được cơ hội phục thù, nhưng anh đã tiến đến gần hơn bao giờ hết. Nếu giành chiến thắng trong sự kiện Victory 8 sắp tới, Trương Đình Hoàng sẽ có cho mình chiếc đai WBA Đông Á, và đây sẽ là phần cược đắt giá cho trận tái đấu với Mateo Tapia. Nhưng trước hết, Trương Đình Hoàng cần vượt qua đối thủ Gyu Hyun Lee tại Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm