Deontay Wilder thành công bảo vệ danh hiệu, hạ knockout Luis Ortiz trong hiệp 7

Y Tông
chủ nhật 24-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder tiếp tục có một chiến thắng knockout trước Luis Ortiz. Chỉ bằng một cú đấm, Deontay Wilder đã đập vỡ toàn bộ chiến thuật của Luis Ortiz.

Deontay Wilder vs Luis Ortiz 2 sẽ được diễn ra tại MGM Grand Garden Arena tại Las Vegas vào lúc 9h sáng (giờ Việt Nam) ngày 24 tháng 11. Sự kiện sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh DAZN.

Trận tái đấu giữa đương kim vô địch WBC Deontay Wilder và cựu vô địch Luis Ortiz được đánh giá sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn. Luis Ortiz có lẽ là trong số ít những võ sĩ dám trụ lại đôi công với Wilder và ông đã làm rất tốt, trong lần so găng chính Luis đã làm Deontay Wilder phải chao đảo và suýt nữa đã hạ nhà vô địch. Trận tái đấu lần sẽ cực kỳ gay cấn hơn bao giờ hết, hoàn toàn có thể mong chờ một cú knockout khi mà cả hai võ sĩ đều là những tay đấm với sức mạnh khủng khiếp.

Léo Santa Cruz sau mười hai hiệp đấu đầy căng thẳng đã có một chiến thắng đầy ấn tượng trước Miguel Flores. Với lối đánh đặc trưng của người Mexico, cả hai võ sĩ đã đem đến những màn đôi công đầy mãn nhãn và máu lửa.

Deontay Wilder đã hạ knockout Luis Ortiz sau 7 hiệp đấu đầy căng thẳng. Cả hai võ sĩ liên tục tung ra những đòn đánh thăm dò trong những hiệp đầu tiên, Luis Ortiz là tay đấm đã chủ động đẩy nhịp độ trận đấu lên đầu tiên. Thật không may khi chiến thuật của Luis Ortiz hoàn toàn không đủ khả năng chống lại cú đấm thần sầu quỷ khóc của Deontay Wilder. Chỉ với một cú đấm tay sau, Deontay Wilder đã hạ knockout Luis Ortiz.

Hiệp 7: Deontay Wilder tung một cú đấm thẳng hạ knockout Luis Ortiz.

Hiệp 6: Cả hai võ sĩ đã bắt đầu những pha ăn miếng trả miếng.

Hiệp 5: Vẫn là những đòn đánh chiếm sân của Luis.

Hiệp 4: Luis Ortiz đã dành thượng phong trước Deontay Wilder.

Hiệp 3: Deontay Wilder đã bắt đầu tung đòn và Luis Ortiz đã có những màn phản đòn đẹp mắt.

Hiệp 2: Vẫn là những đòn đánh thăm dò, vẫn chua có cao trào trong trận đấu.

Hiệp 1: Hai võ sĩ đang thăm dò lẫn nhau.

Fight Card:

Main Card

Deontay Wilder vs Luis Ortiz - WBC Heavyweight Title - Deontay Wilder thắng knockout

Léo Santa Cruz vs Miguel Flores - Vacant WBA Super Featherweight Title - Léo Santa Cruz thắng điểm đồng thuận

Brandon Figueroa vs Julio Ceja - WBA Super Bantamweight Title - Hòa

Luis Nery vs Emmanuel Rodriguez - WBC Silver Bantamweight Title

Sự kiện bên lề

Deontay Wilder nhắm đến thành tích 52-0 để vượt mặt Floyd Mayweather

"Tôi nghĩ là tôi có thể. Tôi đi được nửa đường rồi. Với phong cách mà tôi thi đấu, lẫn những kế hoạch tôi đã vạch ra cho sự nghiệp, tôi chắc chắn sẽ hoàn thành giấc mơ của mình. 52-0 với 51 cú KO. Tôi còn 6 năm nữa cho Boxing."

"Khi mọi người nói về Boxing, tôi muốn họ nghĩ về Deontay Wilder. Tôi chỉ còn 6 năm nữa là tôi sẽ từ giã võ đài. Vì thế hãy yêu mến tôi bây giờ đi, vì khi tôi đi rồi, các bạn sẽ nhớ tôi đấy. Chẳng còn ai đấm người ta như Deontay Wilder cả. Đó là sự thật. Tôi tái đấu với Ortiz vì Ortiz là một võ sĩ nguy hiểm."

Deontay Wilder cho biết, anh nhắm đến việc sẽ giải nghệ ở tuổi 40, nghĩa là nhà vô địch hạng nặng vẫn còn khoảng 6 năm thi đấu. Với giấc mơ 52-0, Wilder sẽ phải thi đấu với tần suất 2 trận trong một năm để có thể vượt qua thành tích của Mayweather vào năm 2024.

Wilder dành những lời tôn trọng nhất đến Ortiz

Luis Ortiz đã để thua Wilder ở hiệp đấu thứ 10. Mặc dù vậy nhưng khi trận tái đấu được đưa ra, Deontay Wilder vẫn vui vẻ chấp nhận, thậm chí bị nhiều lời đồn ra tiếng vào.

Luis Ortiz đã 40 tuổi, có tin đồn rằng ông còn lớn tuổi hơn cả con số trên giấy tờ. Dù nhiều người nói ông đã quá già để thi đấu nhưng Wilder muốn biết tại sao những tay đấm hạng nặng hàng đầu khác lại không muốn đấu với ông.

“Đây thật sự là một vinh dự khi được tái đấu với ông ấy, khi những người khác đặc biệt là những võ sĩ top 10 hạng nặng nói rằng ông ấy đã già, nhưng họ không hề bước lên và đối đầu với lão già này” Wilder nói.

“Có nhiều gã muốn chớp lấy thời cơ và lao vào tôi. Tất cả những gì mà họ cần làm là đối mặt với Luis Ortiz. Nhưng họ cứ viện cớ Luis đã quá già. Và trong mắt tôi, tôi cảm thấy như ‘Ông ấy ở trong môn thể thao này. Chúng ta đã ký tên cho điều này, vậy cứ đấu với ông ta đi’. Nhưng họ chưa bao giờ cho ông ấy cơ hội vì họ biết sự thật như thế nào.”

Deontay Wilder thành công bảo vệ danh hiệu, hạ knockout Luis Ortiz trong hiệp 7

Trận tái đấu giữa Deontay Wilder và võ sĩ lão làng Luis Ortiz sẽ diễn ra tại Las Vegas

Đây là trận đấu sẽ quyết định Deontay có dành được trận tái đấu với Tyson Fury hay không.

Nếu Deontay Wilder thắng Luis Ortiz, anh có thể chắc chắn được xuất tái đấu với Tyson Fury và khẳng định anh là nhà vô địch thật sự.

“Đối với tôi, tôi là võ sĩ giỏi nhất thế giới” Wilder khẳng định. “Tôi đã từng nói trước đây và tôi sẽ nói thêm một lần nữa. Tôi giỏi nhất thế giới và tôi tin vào điều đó. Tôi đã chứng minh với nhiều người là họ sai, và tôi vẫn sẽ tiếp tục làm vậy. Và có thể tôi sẽ tiếp tục làm điều đó cho đến cuối đời, nhưng không sao. Họ cho tôi động lực, họ cho tôi andrenaline, họ cho tôi ý chí để chứng minh là họ sai.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm