Trận đấu thứ 3 giữa Canelo và GGG sắp diễn ra

N.Đ
thứ năm 19-3-2020 8:20:00 +07:00 0 bình luận
Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ trận tái đấu của Canelo Alvarez và Gennady Golovkin, giờ đây cả 2 tay đấm đã đồng ý giải quyết ân oán lần cuối cùng.

Theo báo giới nước Mỹ, Canelo Alvarez và Gennady Golovkin đồng ý so tài với nhau lần thứ 3. Cuộc đối đầu dự tính sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay nếu Canelo chiến thắng Billy Joe Saunders trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên cuộc đối đầu giữa Canelo và Billy Joe Saunder có khả năng sẽ bị di dời vì dịch bệnh COVID-19.

Chiến thắng gần nhất của Canelo là trước Sergey Kovalev trong trận tranh đai Light Heavyweight. Về phía Golovkin, vào tháng 10 năm ngoái anh cũng đã chiến thắng Sergey Derevyanchenko để giành đai IBF và IBO hạng trung. Đồng ý tái đấu lần 2 sẽ là quyết định có lợi về mặt tài chính nhất cho 2 võ sĩ.

Trận đấu thứ 3 giữa Canelo và GGG sắp diễn ra
Gennadiy Gennadyevich Golovkin - GGG chính là gã hung thần mà ít võ sĩ dám động đến.

Gennady "GGG" Golovkin đã luôn là người mà nhiều tay đấm ngại đối đầu. Võ sĩ người Kazakhstan luôn chực chờ mọi sơ hở của đối thủ để "dội bom". Có thể nói GGG chính là phiên bản nặng kí hơn của Julio Caesar Chavez, một võ sĩ luôn chờ cơ hội thích hợp để ra đòn.

Canelo, ở phương diện khác, đã phát triển từ “đối thủ của Floyd Mayweather” để trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng Boxing. Giới chuyên môn của quyền Anh thế giới nhận xét rằng võ sĩ người Mexico hoàn thiện bản thân hơn sau mỗi trận đấu. Đến lúc 2 võ sĩ đối đầu lần đầu tiên vào năm 2017, cuộc so tài đó đã được xem là một trong những trận đấu kịch tính nhất làng Boxing.

Trận đấu thứ 3 giữa Canelo và GGG sắp diễn ra
Trận đấu đầu tiên của Canelo và GGG đã có kết quả gây tranh cãi.

Dù trận đấu không kết thúc bằng cú Knockout, cả 2 võ sĩ vẫn cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp mắt. Cuộc đọ găng đầu tiên kết thúc với kết quả hòa tranh cãi. Rất nhiều khán giả lẫn chuyên gia phân tích nhận xét rằng GGG xứng đáng với chiến thắng. Cả hai võ sĩ cũng đã trở thành kì phùng địch thủ sau sự kiện này. Trong trận tái đấu vào tháng 9 năm 2018, Canelo đã giành chiến thắng trên bảng điểm.

Tương tự như cuộc độ sức đầu tiên, rất nhiều ý kiến khẳng định rằng chiến thắng Canelo của không thuyết phục và võ sĩ đại diện Mexico nên đấu trận thứ 3 để chấm dứt "nợ nần". Canelo đã nhiều lần từ chối nhưng giờ đây anh đã đồng ý, cuộc đối đầu thứ 3 giữa cả hai siêu võ sĩ sẽ là sự kiện mà fan Boxing không thể bỏ qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm