Top 5 màn trình diễn ấn tượng đến từ những ngôi sao của Victory 8

Y Tông
thứ năm 10-10-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Victory 8 đã đem đến cho khán cho khán giả những trận đấu đầy mãn nhãn và ấn tượng nhất. Và đây là những trận đấu đầy ấn tượng từ những ngôi sao của Victory 8.

Những võ sĩ của Victory 8 luôn được đánh giá cao khi đem đến những trận đấu ấn tượng nhất cho khán giả. Giải đấu Victory 8 là một đấu trường đặc biệt giúp cho các võ sĩ Việt có cơ hội cọ sát với những võ sĩ đẳng cấp quốc tế. Cũng nhờ mặt bằng trình độ võ sĩ cao nên những trận đấu được diễn ra đầy gay cấn. Và đây là những trận đấu ấn tượng nhất của các võ sĩ Việt. 

Trương Đình Hoàng vs Muhammad 

Trong trận đấu Trương Đình Hoàng đã thi đấu cực kỳ quyết liệt, thể hiện được rất nhiều thế mạnh của mình ở những cú đấm đầy uy lực. Võ sĩ Việt đã dồn ép đối thủ người Hàn và liên tục tung ra những cú móc tay phải và chặn đứng mọi nỗ lực tiếng của Muhammad. Sau hiệp đấu đầu tiên, đội ngũ của Muhammad thấy rằng anh không thể tiếp tục trận đấu và đã xin dừng. 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Trương Đình Hoàng.

Trương Đình Hoàng vs Muhammad

Nguyễn Văn Đương vs Kamil Syed

Nguyễn Văn Đương đã có một trận đấu cực kỳ gay cấn với võ sĩ người Pháp Kamil Syed. Võ sĩ người Pháp có lợi thế sải tay dài đã gây khó khăn không ít cho Nguyễn Văn Đương. Nhưng với khả năng ép sát và và những cú đấm móc vào bụng, tay đấm người Việt nhanh chóng tạo được sức ép đến đối thủ người Pháp. Trận đấu trở nên căng thẳng hơn khi Kamil bắt đầu tung nhiều đòn đấm hơn. Nguyễn Văn Đương cũng bắt đầu đôi công với Kamil Syed và đã tung được những cú đấm móc cực kỳ đẹp mắt. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Nguyễn Văn Đương.

Nguyễn Văn Đương vs Kamil Syed

Nguyễn Văn Hải vs Jye Lane Taylor

Trận đấu giữa Nguyễn Văn Hải và Jye Lane Taylor đã diễn ra đầy kịch tính. Jye với sải tay dài hơn đã cố gắng giữ khoảng cách và ngăn chặn Văn Hải tiến vào quá sâu. Nhưng nỗ lực của võ sĩ người Úc không đủ để làm khó tay đấm người Việt. Nguyễn Văn Hải nhanh chóng tiến sát vào và liên tục tấn công. Phần thắng đã nghiên về võ sĩ Việt Nam. 

Nguyễn Văn Hải vs Jye Lane Taylor

Nguyễn Thị Tâm vs Gretel De Paz

Đây là một trận đấu hiếm hoi mà võ sĩ Việt có lợi thế thể hình, đặc biệt hơn nữa là từ một võ sĩ nữ và cô đã tận dụng rất tốt lợi thế này. Nguyễn Thị Tâm với sải tay tốt cùng với thế tấn southpaw đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Trong suốt cả trận đấu, nữ võ sĩ Việt không ngừng giữ khoảng cách và sử dụng những cú móc tay trước liên tục để ngăn chặn không cho Gretel vào quá sâu. Cũng vì điều này mà nữ võ sĩ đến từ Philippines gần như bất lực trước Nguyễn Thị Tâm. Và phần thắng hiển nhiên đã thuộc về nữ võ sĩ Việt Nam.

Nguyễn Thị Tâm vs Gretel De Paz

Phạm Đức Đoàn vs Jayden Buan

Phạm Đức Đoàn là một võ sĩ trẻ có lối đánh southpaw. Ở trận đấu với Jayden Buan, anh đã thể hiện những kỹ năng của mình. Trong hiệp đấu đầu tiên Jayden đã dẫn trước và liên tục tìm cách dồn ép Đức Đoàn. Đến những hiệp đấu sau, Phạm Đức Đoàn đã phản công bằng những cú đấm vào thân cực mạnh và liên tục dồn ép Jayden. Cả hai võ sĩ liên tục vào thế đôi công ở những hiệp đấu cuối cùng. Và phần thắng chung cuộc đã thuộc võ sĩ Việt Nam.

Phạm Đức Đoàn vs Jayden Buan

Sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm sẽ được diễn ra vào 19 tháng 10. Ngoài ra còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt: Võ sĩ Cung Lê.

Sự kiện quy tụ nhiều võ sĩ trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu đỉnh cao nhất cho những fan hâm mộ võ thuật Việt Nam.


 
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm