Thurman: "Pacquiao chẳng còn bén nữa, anh ta nên chơi bóng rổ thì hơn"

Khôi Nguyên
thứ sáu 5-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch WBA Keith Thurman vừa có những nhận định khá "gắt" về huyền thoại Philippines Manny Pacquiao.

Keith Thurman có lẽ đang cảm thấy khá khó chịu khi những nhà chuyên môn hiện tại đều đánh giá Keith là kèo dưới trong trận đấu ngày 20/7 tại sân MGM Grand, Las Vegas trước đối thủ Manny Pacquiao.

"Đây là trận đấu của tôi, Manny thượng đài để tranh chiếc đai của tôi, có lẽ thế giới đã quên mất điều này. Do đó, tôi muốn đâm anh ta một chút, hành hạ tay ấy. Tôi muốn nhắc lại lần nữa, Pacquiao đang tranh chiếc đai của tôi... Nếu như các bạn quên."

Thurman: Pacquiao chẳng còn bén nữa, anh ta nên chơi bóng rổ thì hơn

"Tôi xin nhắc lại Manny Pacquiao tranh đai của tôi.... Nếu mọi người quên." - Keith Thurman

Khi đương đầu với Manny Pacquiao, đương nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào tuổi tác của huyền thoại Philippines, và càng bất ngờ hơn khi hiện tại, giới cá cược lại quyết định đưa Manny Pacquiao thành kèo trên trong trận đấu sắp tới. 40 tuổi nhưng vẫn giữ kèo trên của trận đấu, Manny Pacquiao vẫn đang thể hiện phong độ rất tốt trong thời gian gần đây

Manny Pacquiao từng là nhà vô địch của 8 hạng cân khác nhau trong Boxing, nhưng Keith Thurman sẵn sàng chứng minh rằng anh không phải kẻ kém cạnh trong trận đấu sắp tới.

"Tôi tin rằng thời của anh ta đã hết. Pacquiao giờ chẳng còn như xưa Keithnữa. Chơi bóng rổ đi PacMan! Anh bảo anh chơi bóng rổ hàng ngày cơ mà. Dập bóng rồi ném, chỉ thế thôi."

Thurman: Pacquiao chẳng còn bén nữa, anh ta nên chơi bóng rổ thì hơn

"Pacquiao nên chơi bóng rổ thì hơn." - Keith Thurman

"Tôi đã theo dõi các trận đấu của Manny Pacquiao từ lâu và đây là lần đầu tiên chúng tôi đối mặt. Tôi đang cố tìm những cọng tóc bạc của Pacquiao, nhưng rõ ràng Manny là người châu Á, lúc nào trông anh ta cũng như mới sang 15 cả. Nhưng có thật sự là Pacquiao sẽ di chuyển như một chàng thanh niên 15 tuổi hay không? Hay khi bị ăn đòn, anh ta có thể hồi lại nhanh như những võ sĩ trẻ hay không?"

"Pacquiao từng bảo rằng anh cảm thấy ổn sau trận đấu với Adrian Broner. Đương nhiên, anh thấy ổn vì anh không bị đấm vào mặt, không bị đấm vào bụng. Thử hỏi xem anh ta có còn thấy ổn không nếu trải qua 12 hiệp đấu với tôi, Keith 'One Time' Thurman?"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm