“Thợ săn” Golovkin nhắm đến "con mồi" mới Kell Brook

thứ tư 7-9-2016 18:17:33 +07:00 0 bình luận
Kell Brook sẽ đón Gennady Golovkin trong một trận đấu ở hạng Middleweight sáng Chủ nhật 11/9 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu O2 Arena, London.

Nhà vô địch IBF hạng Welterweight người Anh Kell Brook sẽ đón Gennady Golovkin – người đã thống nhất 4 chiếc đai vô địch hạng Middleweight – trong một trận quyền Anh hạng Middleweight sáng Chủ nhật 11/9 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu O2 Arena, London.

Ít có võ sĩ nào lại thống trị hạng Middleweight lâu như Golovkin (35-0, 32 KOs) với mạch thắng 22 trận knockout liên tiếp. Võ sĩ người Kazakhstan đã bất bại lâu đến mức anh không còn nhớ nổi lần cuối mình gặp khó khăn trên sàn đấu là lúc nào.

Phong cách đánh thường thấy của Golovkin là không chủ động tấn công. GGG rất vững vàng khi trụ lại được trước những cú đấm mạnh mẽ từ đối thủ, để rồi trả đòn bằng những cú đấm mạnh hơn nhiều. Đối với nhiều người, đây là một chiến thuật mạo hiểm, nhưng đến nay vẫn chưa ai có thể đánh bại nhà vô địch người Kazakhstan.

g

"Tôi không cố ý giơ mặt nhận đòn đâu." - Gennady Golovkin

“Cám ơn nhé,” Golovkin cho rằng nhận định đó giống như một lời khen ngợi đối với anh. “Tôi không cố ý giơ mặt nhận đòn đâu. Có điều, tôi không thấy quá đau khi bị đấm. Phải cảm ơn gene tốt của cha mẹ tôi và Chúa trời vì điều này.”

Chuỗi thắng 22 trận knockout ấn tượng không làm Golovkin khinh địch. Anh nhấn mạnh rằng mình sẽ cống hiến hết sức trên sàn đấu:

“Tôi hiểu công việc của mình. Tôi giành hết thời gian của mình để tập luyện cho khoảnh khắc bước lên võ đài. Tôi bước lên võ đài là để chiến đấu với 100% sức lực. Tôi rất nghiêm túc khi trận đấu bắt đầu, bởi chiến đấu và chiến thắng là công việc của tôi.”

Còn võ sĩ người Anh với chiếc đai vô địch IBF Welterweight Kell Brook (36-0, 25 KOs) đã có một quyết định mạo hiểm khi bước lên hạng Middleweight và đối đầu với nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân này. 

f

“Tôi đang sung sức hơn bao giờ hết." - Kell Brook

Dù vẫn duy trì thành tích bất bại tại Welterweight, Brook tuyên bố anh “không chịu nổi” những ngày ép cân nữa, và quyết định rằng Middleweight mới là hạng cân thích hợp cho anh:

“Tôi không cảm thấy choáng váng vì mất nước khi bước lên bàn cân một chút nào nữa. Tôi thấy mình rất khỏe mạnh, tự nhiên, thoải mái tăng cơ. Những cú đấm của tôi cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với thời điểm còn ở hạng 147 pound,” Kell Brook cho biết.

“Tôi đang sung sức hơn bao giờ hết. Tôi đã sẵn sàng để biến thành một con quái thú trên võ đài O2 Arena.”

Trận Kell Brook vs. Gennady Golovkin sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HBO HDTV 4h30 sáng Chủ nhật 11/9 (giờ Việt Nam).

Những hình ảnh khác từ buổi Open Workout trước trận Gennady Golovkin vs. Kell Brook:

d

d

d

d

d

d

d

d

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm