"Thiên hạ đệ nhất ăn chơi" Floyd Mayweather đã tiêu tiền thế nào?

thứ hai 1-1-2018 8:19:03 +07:00 0 bình luận
Kiếm được một con số khổng lồ từ trận đấu tỷ đô với Conor McGregor, Floyd Mayweather đã chi tiêu vào những thú vui đốt tiền nào trong năm 2017?

Kiếm được một con số khổng lồ từ trận đấu tỷ đô với Conor McGregor, Floyd Mayweather đã chi tiêu vào những thú vui đốt tiền nào trong năm 2017?

Ngày 26/8, huyền thoại Boxing Floyd Mayweather và Conor McGregor thượng đài tại đấu trường T-Mobile Arena. "Độc cô cầu bại" đã một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và hạ TKO "The Notorious" trong 10 hiệp.

floyd mayweather

Floyd Mayweather gặt hơn 4 tỷ đồng trong mỗi giây thượng đài

Nhận được phần lớn trong lợi nhuận của "Trận đấu tỷ đô", gặt hơn 4 tỷ đồng trong mỗi giây thượng đài, Floyd Mayweather đã khiến những tin tồn trước đó của anh về việc trốn thuế tan thành mây khói. Vậy, trong năm 2017 "Thiên hạ đệ nhất ăn chơi" Floyd Mayweather đã tiêu tiền thế nào?

1. Biệt thự

Sau chiến thắng trước McGregor, Mayweather không ngại xài sang khi mua căn biệt thự đắt tiền ngay tại khu nhà giàu nhất nước Mỹ Beverly Hills. 

Căn biệt thự Mayweather mới sắm có 10 phòng ngủ, một lò sưởi dính vào gương. Dinh thự chính nằm ở trung tâm khu vườn với 10 cánh cửa kiểu Pháp mở thẳng hướng ra sân vườn.

Trong khuôn viên căn nhà đắt tiền còn có một phòng chiếu phim với sức chứa 20 người, hồ bơi, quầy bar, tủ kẹo phục vụ sở thích chén đồ ngọt của May và đặc biệt có một nhà khách tách biệt để khách nghỉ lại khi ghé thăm.

floyd mayweather

Căn biệt thự mới của Mayweather trị giá 26 triệu đô

Mayweather còn có những bất động sản khác ở Las Vegas và Miami, tuy nhiên ngôi biệt thự xa hoa với cái giá gần ngàn tỷ đồng này lập tức đã vươn lên vị trí số 1 trong khối tài sản của huyền thoại Boxing.

2. Siêu xe

Kế tiếp tòa biệt thự tại Beverly Hills, Siêu xe là mục tiêu sưu tầm tiếp theo của Floyd Mayweather.

floyd mayweather

Bộ sưu tập Máy bay và Siêu xe của Floyd Mayweather

Đã chi đến hàng trăm tỷ đồng để sở hữu các siêu xe, bộ sưu tập xế hộp của Mayweather bao gồm 6 siêu xe Rolls-Royce, bộ ba Bugatti Veyron, siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita, chiếc Ferrari Enzo cùng bộ sưu tập Lamborghini...

Chiếc Bugatti Grand Sport Convertible đỏ là thành viên mới nhất trong dàn Siêu xe của Mayweather với cái giá tròm trèm 75 tỷ đồng.

floyd mayweather

Chiếc Bugatti Grand Sport Convertible đỏ là thành viên mới nhất trong dàn Siêu xe của Mayweather

3. Đồng hồ

Khi đề cập đến những chiếc đồng hồ hạng sang, độ chịu chơi của Floyd Mayweather cũng đứng đầu thế giới. Huyền thoại Quyền Anh từng chia sẻ một phần nhỏ trong bộ sưu tập đồng hồ của mình, không chiếc nào không đính đá quý và bạch kim. 

Clip Floyd Mayweather khoe đồng hồ:

Trong khi quảng bá trận đấu với Conor McGregor, Mayweather cũng từng khoe chiếc đồng hồ trị giá 1,4 triệu đô từ Hublot.

floyd mayweather

Chiếc đồng hồ tinh xảo trị giá 1,4 triệu đô của Floyd Mayweather
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm