Thảo “The Trigger” Trần tiếp tục bảo vệ thành công đai WBC Châu Á

Y Tông
thứ hai 4-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Tối chủ nhật ngày 3 tháng 11, võ sĩ Boxing Trần Văn Thảo đã có trận bảo vệ đai WBC cực kỳ thành công tại Cocky Buffalo Quận 7.

Nhà vô địch boxing Việt Nam Thảo Trần đã có thêm một trận thắng nữa trong bảng thành tích chuyên nghiệp của mình, 12 trận thắng chuyên nghiệp và vẫn chưa có trận thua. Đây là lần thứ 5 anh bảo vệ thành công đai vô địch WBC Asia, Thảo “The Trigger” Trần vẫn thể hiện rất tốt khả năng boxing của mình.

Đối thủ của anh là Ponciano Remandiman (10-4-1) đến từ Philipines, một trong những nước có nền boxing mạnh nhất hiện nay. Ở hiệp đấu đầu tiên, đương kim vô địch WBC Asia đã bị một vết cắt trên mí mắt phải nhưng điều đó không làm anh chùn bước. Thảo Trần vẫn tiếp tục thi đấu hết sức và khẳng định sức mạnh của nhà vô địch WBC Asia.

Một chút ngông nghênh đi cùng với tốc độ và sức mạnh trong từng đòn đấm, Thảo Trần đã đem đến một màn trình diễn đầy hấp dẫn cho người hâm mộ thể thao và boxing Việt Nam. Những pha ra đòn đầy mãn nhãn cùng với những bước đi điệu nghệ, tay đấm Việt Nam đã dồn ép rất thành công và có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Ponciano. 

Thảo “The Trigger” Trần tiếp tục bảo vệ thành công đai WBC Châu Á

Thảo Trần đã có chiến thắng đầy áp đảo trước tay đấm người Philipines

Theo lời nhà tổ chức thì đây không chỉ là một chiến thắng đối với Thảo Trần mà còn là một bước đệm cho các trận đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong tương lai.

Việc Cocky Buffalo tổ chức sự kiện boxing này cũng là một dịp để khán giả có thêm những cái nhìn chính xác hơn về các trận đấu chuyên nghiệp. Ông Kim Sang Bun, nhà tổ chức giải đấu cho biết ông sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện như thế này và đưa thêm nhiều võ sĩ quốc tế đến Việt Nam để giúp nâng cao trình độ của các võ sĩ cũng như phong trào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm