Saunders nói về Golovkin vs Derevyanchenko: Golovkin sẽ già thêm vài tuổi

Y Tông
thứ năm 3-10-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Joe Saunders đã nhận xét về trận đấu sắp tới giữa Gennady Golovkin và Sergiy Derevyanchenko. Anh cho rằng cuộc chạm trán này sẽ trở thành một cuộc chiến ngay trên sàn đấu.

Gennady Golovkin sẽ chạm chán Sergiy Derevyanchenko để dành đai IBO và IBF.  Đây được đánh giá là một trận đấu cực kỳ máu lửa, không chỉ vậy Golovkin sẽ phải tung hết những gì anh có trong trận đấu này. Nhà vô địch WBO Billy Joe Saunders cho rằng cuộc so găng sẽ kết thúc nhanh chóng và hỗn loạn.

“Đó là một trận đấu sẽ không có nhiều kỹ thuật đẹp mắt. Mà sẽ đầy sự hỗn loạn” Saunders nói.

“Nó sẽ kết thúc một cách nhanh chóng. Bất kể ai là người thắng, thì đây sẽ là một cuộc chiến.” 

“Đây là một cuộc so găng mà Golovkin phải đẩy mọi thứ đến giới hạn. Anh ta sẽ già thêm vài tuổi sau trận này.” Joe Billy Saunders nhận xét về trận đấu sắp diễn ra. 

Saunders nói về Golovkin vs Derevyanchenko: Golovkin sẽ già thêm vài tuổi

Trận đấu được đánh giá cao bởi lối đánh của cả hai võ sĩ

Trận đấu sắp tới giữa Golovkin và Derevyanchenko được đánh giá cao bởi lối đánh dồn ép của cả hai võ sĩ. Cả hai võ sĩ đều là những tay đấm có sức mạnh khủng khiếp, cũng là điều khiến cho hầu hết các đối thủ phải sợ hãi trước cả hai. 

Tuy nhiên đó là đối với Golovkin của trước kia, còn hiện tại thì không thể nói trước. Dưới thời Abel Sanchez tay đấm người Kazakhtan luôn tiến đến tấn công như một chiếc xe tăng không thể cản phá. Hiện tại anh đang tập luyện với Johnathan Banks với một lối đánh hoàn toàn mới. Ở trận đấu với Steve Rolls, Golovkin mặc dù đã có một chiến thắng đẹp mắt nhưng đó không phải là một chiến thắng trôi chảy. Anh vẫn không thể sử dụng một cách hoàn chỉnh lối đánh mới từ Banks. Và sau một thời gian tập luyện, liệu Golovkin có thể giữ được phong độ như trước hay không, vẫn là một câu hỏi lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm