Ryan Garcia sẽ trở lại võ đài vào tháng 2

N.Đ
thứ sáu 3-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm bất bại hạng nhẹ Ryan Garcia (19-0) sẽ đối đầu với Francisco Fonseca 25-2-2 vào ngày 14 tháng 2.

Trong trận đấu gần nhất vào tháng 11 năm ngoái, tay đấm 21 tuổi Ryan Garcia đã chiến thắng ứng cử viên vô địch Romero Duno (21-2) chỉ trong 98 giây.

Ryan Garcia sẽ trở lại võ đài vào tháng 2

Ryan Garcia đã chiến thắng Romero Duno trong hiệp 1.

“Ryan Garcia đã chấm dứt mọi nghi ngờ về khả năng của anh bằng chiến thắng trước Romero Duno và anh làm điều này chỉ trong một hiệp” ông bầu Oscar De La Hoya cho biết trên tạp chí The Ring. "Ngoài việc là một ngôi sao trẻ nhận được nhiều sự yêu thích của phái nữ, Garcia cũng đã thể hiện rằng anh là một võ sĩ giỏi và có lực đấm mạnh ở cả hai tay.”

“Tôi rất hào hứng với việc trở lại sàn đấu” Garcia cho biết. “Tôi dự định sẽ tạo cú sốc lớn với cả thê giới. Tôi sẽ chứng tỏ với thế giới quyền Anh rằng tôi thuộc về đây mãi mãi.”

Francisco Fonseca, tay đấm xứ Nicaragua và là đối thủ tiếp theo của Ryan Garcia chỉ thất bại trước 2 đối thủ Gervonta Davis và Tevin Farmer, cả 2 đều là trận tranh đai vô địch.

Ryan Garcia sẽ trở lại võ đài vào tháng 2

Francisco Fonseca đã từng so tài với Gervonta Davis.

“Boxing của người Nicaragua đang thuộc top đầu vì chúng tôi có đến 2 nhà vô địch thế giới. Đó là lí do vì sao tôi sẽ không để phụ lòng tin của đất nước dành cho tôi” Fonseca khẳng định.

“Khi tôi đối đầu với Ryan Garcia, tôi sẽ áp đảo bằng chính sở trường của anh ấy, và tôi sẽ là người đầu tiên hạ gục Garcia “Đây là điều mà tôi và quản lí Rosendo Alvarez đều đang rất mong đợi. Chúng tôi mong mỏi được so tài với Ryan Garcia từ lâu, và tôi sẽ có liều thuốc đặc trị anh ta.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm