HLV của Andy Ruiz “Lâu lắm rồi tôi chưa thấy ai di chuyển như Joshua”

Y Tông
thứ tư 11-12-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Manny Robles, huấn luyện viên của Andy Ruiz đã vô cùng ấn tượng trước lối đánh và các di chuyển của Anthony Joshua trong trận đấu vừa qua.

Cách di chuyển của Anthony Joshua đã làm Robles ấn tượng, ng cho rằng rất hiếm tay đấm hạng nặng nào có thể di chuyển như vậy với cân nặng 107kg, và cũng chính cách di chuyển như vậy cùng với chiến thuật hợp lý đã giúp Joshua dành lại danh hiệu vô địch của mình.

Kế hoạch của Robles dành cho Ruiz là cố gắng cho anh giảm xuống còn 115kg cho trận tái đấu, và điều đó đã không xảy ra. Robles đã rất tức giận trước trận thua của Ruiz và cho rằng nếu tay đấm người Mexico tập luyện nghiêm túc hơn thì anh sẽ có cơ hội thắng cao hơn. Dù vậy với lối đánh mà Anthony Joshua đã thể hiện vào tuần trước thì Robles thật đã rất bất ngờ.

“Joshua đã thi đấu rất tuyệt vời, và anh ấy đã làm tôi bất ngờ. Đã rất lâu rồi tôi mới nhìn thấy một võ sĩ hạng nặng di chuyển như vậy. Đấm và di chuyển, và anh ấy có bộ footwork tuyệt vời. Bạn không thể tìm được một ai di chuyển như Joshua.” Robles nói về Joshua.

“Rất hiếm võ sĩ hạng nặng nào có thế thi đấu và di chuyển như cách anh ấy làm. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho đội của Anthony Joshua và chính anh ấy, bởi vì họ đã làm những gì phải làm, và họ đã thi đấu rất tuyệt vời”.

HLV của Andy Ruiz “Lâu lắm rồi tôi chưa thấy ai di chuyển như Joshua”

Andy Ruiz đã thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu trước Anthony Joshua

Andy Ruiz đã rất sai lầm khi xem nhẹ việc Wladimir hỗ trợ Anthony Joshua trong trận đấu này. Wladimir Klitschko đã hỗ trợ Joshua rất nhiều cho trận tái đấu, từ chiến thuật tới tâm lý, những điều này đã giúp nhà vô địch rất nhiều trong trận tái đấu vừa qua. Sau trận đấu này Ruiz thật sự cần phải tập trung tập luyện hơn và chăm chỉ hơn để tránh tái phạm trường hợp này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm