Oleksandr Usyk muốn theo bước Evander Holyfield

Y Tông
thứ bảy 12-10-2019 5:05:00 +07:00 0 bình luận
Oleksandr cho biết anh rất hâm mộ Holyfield và muốn được được giống như ông.

Vừa qua Oleksandr Usyk đã tham dự cuộc gặp gỡ của các nhà vô địch WBC. Sự kiện đã quy tụ nhiều nhà vô địch lẫn cựu vô địch boxing nổi tiếng, và trong đó có thần tượng của Oleksandr Usyk: Evander Holyfield.

Với Usyk, được gặp gỡ và ngồi bên cạnh Holyfield khiến cho Usyk giống như một đứa trẻ nhìn thấy người anh hùng truyện tranh thuở nhỏ. Mặc dù có nhiều nhà vô địch huyền thoại khác xung quanh như Lennox Lewis hay Wladimir Klitschko. Nhưng Usyk vẫn chỉ chú ý duy nhất đến Holyfield. 

“Tôi không quan tâm nếu ông ấy có biết tôi hay không, nhưng tôi bước đến ông ấy và nói rằng tôi hạnh phúc thế nào khi được gặp ông ấy.” Nhà vô địch chia sẻ.

“Tôi nói với ông ấy rằng tôi cố gắng như thế nào để được bước theo chân của ông ấy. Tôi nói với ông ấy những gì tôi biết về ông ấy. Tôi cảm ơn ông ấy vì đã trở thành một người như bây giờ. Đối với tôi, tôi thấy thật nhỏ bé khi đứng cạnh những người đó. Thật tuyệt vời khi được ở bên cạnh những con người tuyệt vời này. Những võ sĩ vĩ đại”. 

Oleksandr Usyk muốn theo bước Evander Holyfield

Usyk cùng với thần tượng Holyfield của mình

Hiển nhiên rằng Evander Holyfield cũng không làm nhà vô địch tuyệt đối thất vọng. Ông cũng cho biết mình cũng đã theo dõi những trận đấu của Usyk. 

“Tôi đã xem một trong những trận đấu của cậu ấy, trận gần nhất,” Holyfield nói. “Cậu ấy là võ sĩ giỏi. Đầy kỹ năng và rất nhanh nhẹn.”

Được gặp thần tượng của mình là một điều tuyệt vời, và chắc chắn Usyk cũng đã nghĩ như vậy. Anh đã chia sẻ với thần tượng của mình rất nhiều và muốn được trở thành nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng.

“Tất nhiên, tôi có mục tiêu sẽ trở thành nhà vô địch hạng nặng. Nhưng sẽ phải đi từng bước, từng hạng cân”. Usyk cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm