Nữ Boxer khóa môi đối thủ được mời chào hợp đồng ở LFC

N.Đ
thứ năm 10-10-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chứng kiến nụ hôn của nữ võ sĩ Ewa Brodnicka, CEO giải đấu MMA sexy nhất hành tinh LFC đã nhanh chóng lên tiếng mời gọi Brodnicka tham gia vào giải đấu của ông.

Giải đấu MMA sexy nhất hành tinh Lingerie Fighting Championship (LFC) đang rất nóng lòng để có được chữ ký của nhà vô địch Boxing nữ người Ba Lan, Ewa Brodnicka sau khi nụ hôn của nữ võ sĩ này trở nên quá nổi tiếng.

Trong buổi cân vừa qua trước đối thủ Edith Soledad Matthysse, Brodnicka chỉ mặc một bộ nội y Victoria Secret chỉ vừa đủ để che đậy những vị trí nhạy cảm của nữ võ sĩ. Tại buổi cân này, trong lúc đối mặt, Brodnicka đã bất ngờ hôn môi đối thủ Matthysse. Nụ hôn sau đó đã nhanh chóng biến thành một cuộc ẩu đả giữa hai nữ võ sĩ.

"Thừa nước đục thả câu", CEO của giải đấu LFC, ông Shaun Donnelly nhanh chóng buông lời "dụ dỗ" nữ võ sĩ người Ba Lan Brodnicka tham gia giải đấu sexy của ông.

"Brodnicka sẽ là một nhân tố tuyệt vời ở LFC, giải đấu sexy nhất giới đối kháng và MMA."

Lingerie Fighting Championship là giải MMA đặc biệt vốn chỉ cho các võ sĩ mặc nội y khi thi đấu. Nếu như mời gọi được Brodnicka gia nhập LFC thành công, chắc chắn nữ võ sĩ quyến rũ này cũng sẽ phải mặc nội y để thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm