Nữ boxer bất bại muốn trở thành Ronda Rousey của quyền Anh

Khôi Nguyên
thứ ba 18-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm nữ tài năng Mikaela Mayer cho rằng cô đủ khả năng để làm Ronda Rousey boxing nữ.

Hai ngày trước, nữ võ sĩ quyền Anh có thành thích 10-0 Mikaela Mayer đã có buổi trò chuyện với báo TMZ và điều cô nói đã khiến cho fan quyền Anh cũng như MMA tự hỏi rằng cô có thực sự nghiêm túc.

TMZ Sports xác nhận rằng Mayer đã trả lời một cách nhanh gọn “Ừ!” khi được hỏi rằng liệu cô có phải là “Rowdy” Ronda Rousey của boxing nữ. Không chỉ so về kỹ năng trên sàn đấu mà còn so về những gì Rousey đã cống hiến cho MMA. Cụ thể hơn, Ronda Rousey đã tạo cảm hứng cho lớp nữ võ sĩ trẻ như thế nào.

"Vâng, cách cô ấy đập tan bức tường ngăn cách phụ nữ và MMA, tạo ra thị trường cho những trận đấu MMA nữ. Tôi 100% tin rằng mình có thể làm điều đó với Boxing," Mayer khẳng định.

Nữ boxer bất bại muốn trở thành Ronda Rousey của quyền Anh

Ronda Rousey, nữ võ sĩ đầu tiên được vinh danh trong Hall of Fame của UFC

Mayer sau đó đã thay mặt hai nữ võ sĩ tài năng khác là Katie Taylor và Claressa Shields tuyên bố: "Chúng tôi có nghĩa vụ cho thế giới thấy rằng chúng tôi cũng có thể thi đấu. Rằng trận so găng của chúng tôi rất đẹp mắt và kiếm ra rất nhiều tiền”.

Mayer tin rằng hiện tại, Boxing nữ vẫn chưa đạt được sự thu hút rộng rãi như MMA có được nhờ Rousey. Thành công trong sự nghiệp của Rousey là điều thúc đẩy Mayer tin rằng Boxing một ngày nào đó sẽ trở thành môn thể thao yêu thích của phái nữ.

Nữ boxer bất bại muốn trở thành Ronda Rousey của quyền Anh

Mikaela Mayer đang cố gắng trở thành một Ronda Rousey của Quyền Anh nữ

Hiện Mikaela Mayer đang nắm giữ đai vô địch quyền Anh khu vực Bắc Mỹ (NABF). Nữ võ sĩ người Mỹ cho biết cô đang nuôi dự định săn đuổi đai vô địch thế giới cùng với hy vọng một ngày nào đó có thể tổ chức một trận Mayweather vs McGregor phiên bản nữ cùng với Ronday Rousey. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Rousey vẫn chưa phản hồi chính thức về tuyên bố của Mayer.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm