Nói về kẻ giỏi nhất hạng trung, Canelo nhắc Jacobs nhưng "bỏ quên" Golovkin

Khôi Nguyên
thứ năm 7-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Khi nhắc đến những kẻ đứng đầu hạng trung hiện nay, Canelo hào hứng kể về anh và đối thủ tiếp theo, Daniel Jacobs, nhưng có lẽ Canelo Alvarez đã quên mất rằng anh đã có 2 trận đánh 1 hòa 1 thắng cực kỳ tranh cãi đối với Gennady Golovkin

Nhà vô địch WBC, WBA hạng trung Canelo Alvarez cho rằng anh và Daniel Jacobs, kẻ nắm giữ chức vô địch IBF hạng trung mới chính là những võ sĩ xuất sắc nhất hạng cân này trong hiện tại.

Nói về kẻ giỏi nhất hạng trung, Canelo nhắc Jacobs nhưng bỏ quên Golovkin
Canelo cho rằng chỉ anh và Daniel Jacobs mới là kẻ xuất sắc nhất hạng trung hiện tại.

Cả hai sẽ đối đầu nhau để thống nhất 3 chiếc đai WBC, WBA, IBF vào ngày 4/5 sắp tới tại T-Mobile, Las Vegas. Hai đối thủ này có một điểm chung, họ đều từng là đối thủ của Gennady Golovkin.

Trong khi Canelo Alvarez đã giáp mặt với Gennady Golovkin 2 lần trong 2 trận đấu đầy tranh cãi thì Daniel Jacobs cũng rơi vào tình cảnh gần như tương tự. Jacobs đã để thua Golovkin vào năm 2017 trong một trận đấu rất sát sao mà anh tin rằng, anh mới thực sự là kẻ chiến thắng. Canelo Alvarez cũng đồng tình với Daniel Jacobs trong ý kiến này.

Daniel Jacobs cũng từng đối đầu với Gennady Golovkin.

"Chúng tôi là những kẻ giỏi nhất hạng cân 160. Đó là sự thật. Jacobs là nhà vô địch thế giới, là võ sĩ xuất sắc. Được thi đấu với những kẻ giỏi nhất đó là ước mơ của tôi". Canelo tuyên bố.

"Anh ấy là mẫu võ sĩ thi đấu rất cẩn thận, không để lộ sơ hở. Anh ấy biết phải nghĩ gì trên võ đài, biết phải làm gì trên võ đài, nhưng quan trọng nhất là Jacobs toàn diện."

Với nhiều chuyên gia nhận định, Daniel Jacobs sẽ là đối thủ khó nhằn hơn cho Canelo Alvarez vì bởi Jacobs có thể hình còn to hơn cả Golovkin.

Tuy nhiên, liệu có công bằng không khi bỏ quên đi tay đấm "già" đáng sợ Gennady Golovkin. Đánh bại Daniel Jacobs, 2 trận đấu gây tranh cãi với Canelo Alvarez. Tất cả những điều đó lại chẳng đủ để Gennady Golovkin đứng vào hàng ngũ những kẻ xuất sắc nhất hay sao?  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm