Những trận Boxing đáng chú ý cuối năm 2019

N.Đ
thứ năm 14-11-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Cùng điểm qua những cặp đấu Boxing hấp dẫn nhất trong những tháng cuối năm 2019.

Deontay Wilder vs Luis Ortiz

Những trận Boxing đáng chú ý cuối năm 2019

Deontay Wilder vs Luis Ortiz là cuộc chiến của những con quái vật hạng nặng đúng nghĩa. Cả hai võ sĩ đều là những mẫu võ sĩ có lối thi đấu tàn bạo và mạnh mẽ. Nếu như Deontay Wilder đại diện cho phong cách đậm sức mạnh thuần túy ngẫu hứng thì 'King Kong' Luis Ortiz lại là một cỗ xe tăng sẵn sàng nã đại bác mỗi khi tìm thấy sơ hở.

Điều đáng nói ở đây, Luis Ortiz có lẽ là người duy nhất dám chơi đôi công với Deontay Wilder và cũng là người đã ít nhiều thách thức độ "cứng cằm" của nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng. Tại lần gặp nhau đầu tiên, Luis Ortiz không ít lần khiến nhà vô địch Wilder phải tự chui vào góc đài. Tuy nhiên, phong cách thi đấu ngẫu hứng kèm với sức mạnh thuần túy của Deontay Wilder đã giúp anh đánh gục Ortiz.

Ngày 23/11/2019, Deontay Wilder và Luis Ortiz sẽ có trận tái đấu với nhau tại sân vận động MGM Grand, Las Vegas. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh FOX.

Andy Ruiz Jr. vs Anthony Joshua

Những trận Boxing đáng chú ý cuối năm 2019

Sau thất bại không tưởng trước Andy Ruiz vào tháng 7 vừa qua, Anthony Joshua đã để vụt mất toàn bộ các danh hiệu hạng nặng vào tay đối thủ dưới cơ Andy Ruiz Jr. Theo như hợp đồng trước đó, Andy Ruiz sẽ phải tái đấu với Anthony Joshua vào tháng 12. Riêng đối với Andy Ruiz, chiến thắng trước Anthony Joshua đã gúp Ruiz đổi đời, bên cạnh đó, trận tái đấu với Joshua cũng chính là cơ hội để Andy Ruiz tiến gần hơn đến việc được ghi danh vào lịch sử Boxing thế giới. Andy Ruiz đã đóng vai kẻ vô danh quá lâu và trận tái đấu tháng 12 sẽ là cơ hội đưa anh trở thành một siêu sao mới của Boxing.

Đến với trận tái đấu, cả hai võ sĩ đều đã quá hiểu lối đánh của nhau, vấn đề hiện tại chỉ còn là chiến thuật. Anthony Joshua và Andy Ruiz đều đã giảm cân rất nhiều để cải thiện tốc độ trong trận đấu tới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không thể bỏ qua của năm 2019.

Ngày 7/12/2019, Andy Ruiz Jr. và Anthony Joshua sẽ có trận tái đấu với nhau tại Diriyah, Ả Rập Xê Út

Gervonta Davis vs Yuriokis Gamboa

Những trận Boxing đáng chú ý cuối năm 2019

Sao trẻ của đội "Money Team", Gervonta Davis sẽ chính thức gặp bài thử khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh, tay đấm lão làng giàu kinh nghiệm Yuriokis Gamboa.

Cả hai võ sĩ đều có rất nhiều điểm tương đồng trong lối đánh: Họ đều là những mẫu võ sĩ có tốc độ, đều cùng là những chiến binh máu chiến nhất trên sàn Boxing. Thứ duy nhất khác biệt chính là tuổi tác giữa hai đối thủ. Gervonta Davis tuy tàn bạo, nhưng anh vẫn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ lối tư duy chiến thuật hiện đại của lò huấn luyện Money Team. Trong khi đó, Yuriokis Gamboa dù có tốc độ tay nổi bật và khả năng ra đòn ở các góc dị, sự tàn bạo của anh vẫn phần nào mang tính ngẫu hứng say đòn.

Chắc chắn, trận đấu giữa Gamboa và Davis sẽ là một đại tiệc đấm. Ngày 28/12/2019, Gervonta Davis và Yuriokis Gamboa sẽ thượng đài tại State Farm Arena, Atlanta, Georgia

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm