Nguyễn Thị Thu Nhi trở thành nhà vô địch WBO châu Á Thái Bình Dương

N.Đ
thứ bảy 29-2-2020 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đã có trận tranh đai thành công trước nữ võ sĩ người Thái Kanyarat Yoohanngoh.

Vào ngày 29 tháng 2 này, Nguyễn Thị Thu Nhi đã đến Campuchia để tranh đai vô địch WBO Châu Á Thái Bình Dương. Cô cũng là nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên giữ đai WBO khu vực. Đối thủ của nữ võ sĩ Việt là Kanyarat Yoohanngoh, một nữ võ sĩ đến từ Thái Lan.

Trải qua 10 hiệp đấu căng thẳng, Nguyễn Thị Thu Nhi đã có được một chiến thắng sát sao trước nữ võ sĩ người Thái. Với chiến thắng này, Nguyễn Thị Thu Nhi đã khép lại một ngày thi đấu cực kỳ thành công của Cocky Buffalo.

Nguyễn Thị Thu Nhi trở thành nhà vô địch WBO châu Á Thái Bình Dương
Nguyễn Thị Thu Nhi thành công đem chức vô địch WBO châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam.

Thu Nhi cũng không ngủ quên trên chiến thắng, cô gái vàng của Boxing TP.HCM thẳng thắn thừa nhận bản thân đã gặp phải nhiều sai lầm lớn cần khắc phục. Kết quả thắng điểm không đồng thuận (split decision) cũng đã cho thấy Thu Nhi thắng "khó" như thế nào. Đây sẽ là một bài học đáng nhớ để Thu Nhi tiếp tục vững bước trên sự nghiệp.

Ngoài Thu Nhi, các võ sĩ Việt khác trong sự kiện lần này cũng đã đem về những chiến thắng ấn tượng. Võ sĩ Đinh Hồng Quân đã có được chiến thắng knockout mở màn đầu tiên. Kế đến là Sẩm Minh Phát với chiến thắng TKO đẹp mắt ngay trong hiệp 2. Trần Văn Thảo cũng đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc kể từ sau trận thua trước cựu vô địch thế giới Billy Dib.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm