Naoya Inoue sẽ tái xuất vào tháng 4 năm 2020

N.Đ
thứ tư 25-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Quái vật Boxing nước Nhật Naoya Inoue sẽ trở lại với võ đài vào tháng 4 năm sau tại thủ đô cờ bạc Las Vegas, ông bầu Bob Aurm cho biết.

Theo những thông tin mới nhất, tay đấm bất bại và là chủ nhân của đai vô địch IBF cùng với WBA hạng cân Bantamweight (53,5kg) Naoya Inoue (19-0, 16 KOs) dự định sẽ thống trị hạng cân Bantamweight. Đối thủ mà anh nhắm đến chính là nhà vô địch WBC Nordine Oubaali (17-0, 12 KOs) và tân vương WBO John Riel Casimero (29-4, 20 KOs).

Naoya có phần muốn chạm trán với Oubaali nhiều hơn vì tại sự kiện Naoya Inoue vs Nonito Donaire, Nordine Oubaali đã chiến thắng em trai của Naoya là Takuma trong trận undercard. Naoya cho biết anh đang mong muốn phục thù cho em trai.

Naoya Inoue sẽ tái xuất vào tháng 4 năm 2020

Naoya Inoue đang nhắm đến việc phục thù cho em trai và thống trị hạng cân Bantamweight.

Việc đấu với Nordine Oubaali sẽ khó mà xảy ra hơn vì tay đấm đứng đầu bảng xếp hạng WBC Nonito Donaire (40-6, 26 KOs) và tay đấm vị trí hạng 2 của bảng WBC là Srisaket Sor Rungvisai đều đang nhắm đến chiếc đai của Oubaali.

Inoue hiện đang là tay đấm mà Top Rank cố gắng gầy dựng tên tuổi ở Mỹ. Với việc hạng cân Bantamweight không có nhiều tay đấm người Mỹ hoặc nổi danh tại Mỹ, có thể ông bầu Bob Arum sẽ tìm cách thuyết phục võ sĩ người Nhật lên hạng cân.

Nếu Naoya Inoue nâng hạng cân lên Super Bantamweight (55kg), đối thủ của anh sẽ là nhà vô địch WBO Emanuel Navarrete. Đây là trận đấu mà nhiều người hâm mộ quyền Anh đang chờ đón. Ông bầu Bob Arum cũng từng khẳng định rằng ông đang cố gắng khiến trận đấu Inoue vs Navarrete xảy ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm